NÓNG: Jose Mourinho muốn 'hớt tay trên' mục tiêu của Arsenal

21:41 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnTheo tờ AS, HLV người Bồ Đào Nha đang muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Arda Turan, người hiện tại không còn chổ đứng tại Camp Nou.

Cầu thủ người Thổ Nhĩ kỳ được điền tên vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd trong mùa Hè tới. Theo AS, Quỷ đỏ đang có những động thái quan tâm đến Turan, thậm chí họ cho rằng Jose Mourinho đã tiến hành đàm phán với cựu tiền vệ của Atletico.

M.U nhắm Arda Turan - Bóng Đá

 

Turan không nằm trong kế hoạch của HLV Ernesto Valverde mùa này. Thậm chí anh còn bị gạch tên trong chuyến làm khách của Barca trên sân của Atletico vào ngày hôm qua mặc dù anh hoàn toàn khỏe mạnh. Trong mùa Hè vừa qua, Turan nhận được rất nhiều lời đề nghị, đáng chú ý là Arsenal, nhưng anh quyết tâm bám trụ lại Barca và tìm kiếm cơ hội.

Arda Turan là một mẫu cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và hai cánh. Đặc biệt Turan có lối chơi rất máu lửa, không ngại va chạm, luôn thi đấu với sự nhiệt huyết mỗi khi được tung vào sân. Đây là điểm Mourinho đánh giá cao ở cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Mức giá của Turan khoảng 30 triệu euro.

Tài năng của Turan

Endo - Thể thao Việt Nam | 21:10 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục