NÓNG! Joao Felix tiết lộ bến đỗ mơ ước

05:50 Thứ tư 19/07/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết tiền đạo Joao Felix rất muốn đầu quân cho Barcelona trong tương lai.

 

Joao Felix hiện đã trở lại Atletico Madrid sau nửa năm chơi bóng cho Chelsea theo dạng cho mượn. Lần xuất ngoại của tuyển thủ Bồ Đào Nha không được như ý khi anh chỉ ghi được 4 bàn sau 20 trận đấu.

NÓNG! Felix tiết lộ bến đỗ mơ ước, Man Utd thất vọng - Bóng Đá

 Felix mơ ước được khoác áo Barca.

Một số báo cáo nói rằng Felix không còn nằm trong kế hoạch của HLV Diego Simeone và giữa hai người có những mâu thuẫn không thể hàn gắn. 

Rất nhiều đội bóng đang săn đón Felix vào lúc này, trong đó có Man Utd, nhưng Barcelona mới là bến đỗ mơ ước của cầu thủ sinh năm 1999. 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano chia sẻ trên Twitter cá nhân về phát biểu của chính Felix về tương lai: "Tôi yêu việc chơi bóng tại Barca. Barca luôn là lựa chọn đầu tiên và tôi yêu việc chuyển đến Barca. Nó luôn là một giấc mơ của tôi khi còn bé. Nếu điều đó xảy ra, nghĩa là giấc mơ đã trở thành sự thật".

Tháng 6/2019, Atletico Madrid chiêu mộ Felix từ Benfica với mức giá không tưởng 126 triệu euro. Do đó chắc chắn đại diện La Liga sẽ đòi hỏi một phí chuyển nhượng khá lớn cho các đội bóng muốn sở hữu chữ ký của Felix trong tương lai.

Ngọa Long | 05:20 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục