NÓNG: Chủ tịch Benfica lên tiếng vụ 'Ronaldo 2.0' đến Man Utd

20:40 Thứ năm 28/02/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNgười đứng đầu CLB Tây Ban Nha phá vỡ sự im lặng xoay quanh các viên ngọc mình sở hữu.

Benfica đang là tâm điểm của TTCN Châu Âu lúc này. Đúng với biệt danh "lò cung cấp tài năng" cho các đại gia, đội bóng Bồ Đào Nha hiện đang giới thiệu 1 lứa cầu thủ trẻ vô cùng chất lượng.

Trong số các viên ngọc Benfica sở hữu, nổi lên 3 cái tên Joao Felix - cầu thủ được so sánh với biểu tượng Cristiano Ronaldo, Ruben Dias - trung vệ mà Atletico Madrid đánh giá có đủ phẩm chất thay thế Diego Godin và Joao Filipe 'Jota' - ngôi sao chạy cánh 19 tuổi được cho là mục tiêu Real theo đuổi.

Chủ tịch Benfica nói về vụ Felix đến MU - Bóng Đá

 Benfica sẽ chỉ bán sao với mức phí phá vỡ hợp đồng.

Trả lời phỏng vấn Record mới đây, chủ tịch Benfica, Luis Filipe Vieira khẳng định sẽ chỉ nhả các báu vật của mình nếu United, hay bất kỳ CLB nào khác chồng đủ số tiền phá vỡ hợp đồng.

"Ngày nay Benfica không còn nhất thiết phải bán để cân bằng tài chính." Vieira quả quyết. "Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo các tài năng lớn nhất gắn bó lâu nhất có thể. Chúng tôi không muốn bán các cầu thủ bước ra từ hệ thống đào tạo trẻ. Chỉ có những trường hợp đáp ứng yêu cầu pháp lý thông qua việc phá vỡ hợp đồng mới sẽ ra đi."

Thông tin rò rỉ cho hay Felix có phí phá vỡ hợp đồng lên đến 120 triệu euro, còn Dias là 60 triệu euro. 

Phụng Sồ | 19:35 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục