Nóng: Cầu thủ thứ 3 của Man Utd nghỉ hết mùa

19:14 Thứ ba 02/05/2017

TinTheThao.com.vnSau Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo, Manchester United tiếp tục đón nhận một hung tin nữa từ hàng thủ.

Trong khi mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng nhất, Manchester United lại gặp vận hạn với hàng loạt ca chấn thương nghiêm trọng. Và trong trận gặp Swansea ở vòng 35 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, Quỷ đỏ lại tiếp tục phải chịu tổn thất nặng nề.

Nóng: Thêm một ngôi sao của Man Utd nghỉ hết mùa - Bóng Đá

 Hàng thủ của Quỷ đỏ không còn lành lặn.

Theo đó, lần lượt Luke Shaw và Eric Bailly phải rời sân vì chấn thương. HLV Jose Mourinho xác nhận, trường hợp của Shaw không hề nhẹ và thực tế thì hậu vệ cánh người Anh chỉ có mặt trên sân đúng 8 phút trước khi phải nhờ tới sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Đến hôm nay (02/05), sau khi được kiểm tra kết quả cho thấy, Shaw bị đứt dây chằng cổ chân trái. Báo chí Anh đưa tin, Shaw phải ngồi ngoài khoảng 4 tuần và coi như mùa giải đã chính thức khép lại với anh. Shaw là cầu thủ thứ 3 của Man United phải nghỉ thi đấu hết mùa sau Zlatan Ibrahimovic và Marcos Rojo.

Như vậy, cả 4 trung vệ chính thức của Man United đều dính chấn thương và nhiều khả năng HLV Jose Mourinho sẽ phải sử dụng 2 hậu vệ cánh là Matteo Darmian và Daley Blind cho vị trí trung vệ ở trận bán kết lượt đi Europa League gặp Celta Vigo.

Video Man Uted 1-1 Swansea:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:33 02/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục