NÓNG! Căng thẳng leo thang, Sarri tuyên bố điều khó tin với Abramovich

10:30 Thứ năm 14/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Italia thừa nhận rằng ông đã không nói chuyện với chủ sở hữu Chelsea trong 3 tuần trở lại đây.

Sau thất bại kinh hoàng tại Etihad, nội bộ Chelsea rõ ràng đã rối loạn khi các chuyên gia, người hâm mộ đồng loạt chỉ trích các cầu thủ cũng như thuyền trưởng Maurizio Sarri. Trong khi đó, hậu vệ Cesar Azpilicueta cũng phải đứng ra xin lỗi tất cả vì thảm hoạ lớn nhất trong lịch sử CLB tại Premier League.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trước chuyến làm khách của The Blues tới Thuỵ Điển (gặp Malmo), HLV 59 tuổi đã thừa nhận rằng ông không hề nói chuyện với Roman Abramovich trong nhiều ngày qua. "Đúng tôi, đã không làm điều đó trong 3 tuần", Sarri nói khi được hỏi về mối quan hệ với ông chủ người Nga.

Căng thẳng leo thang, Sarri tuyên bố điều khó tin với Abramovich - Bóng Đá

 Sarri chưa nói chuyện với Abramovich trong 3 tuần qua.

Sarri thực tế là một người rất lập dị trong cách ứng xử với ban lãnh đạo hay chủ sở hữu của CLB. Chủ tịch Napoli từng nói rằng vị thuyền trưởng 59 tuổi không thích phải xen vào việc mua hay bán của đội bóng. Bây giờ, ông cũng rất thẳng thắn thừa nhận rằng mình chưa gặp lại Abramovich trong vài tuần.

Tương lai của Sarri đang lung lay dữ dội trong những ngày qua. Người hâm mộ kêu gọi sa thải ông trên mạng xã hội, trong khi một vài cầu thủ trên đội một được cho là không hài lòng với cách chơi Sarri-ball. Đặc biệt, tiền đạo trẻ Callum Hudson-Odoi cũng nằng nặc đòi ra đi.

Vũ Quang Toản | 09:35 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục