NÓNG! Bước ngoặt xuất hiện, Sancho 'quay xe' với Ten Hag

06:43 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên trang cá nhân, Jadon Sancho đã xóa dòng trạng trái chỉ trích HLV Erik ten Hag sau trận thua 1-3 của Manchester United trước Arsenal.

 

Vụ Jadon Sancho gây ồn ào suốt thời gian qua. HLV Erik ten Hag và Sancho đang xảy ra mâu thuẫn. Nói thẳng lý do vì sao  Sancho bị gạch tên trong trận thua 1-3 của Man Utd trước Arsenal, HLV Ten Hag khẳng định: "Dựa vào màn trình diễn trên sân tập, chúng tôi đã không chọn cậu ấy."

Đáp lại, Sancho gay gắt: "Tôi sẽ không cho phép mọi người nói những điều hoàn toàn sai sự thật. Tôi đã tiến hành tập luyện rất tốt trong tuần này.  Tôi đã là vật tế thần trong một thời gian dài, điều đó thật không công bằng."

Manchester United’s Jadon Sancho removes message questioning Ten Hag - Bóng Đá

 Sancho "quay xe" với Ten Hag.

Ten Hag được cho là vô cùng thất vọng trước hành động của Sancho vì ông đã cố gắng giúp đỡ cầu thủ 23 tuổi gầy dựng lại sự nghiệp kể từ khi đảm nhận vị trí HLV trưởng.

Dù vậy, đã có bước phát triển tích cực liên quan đến tương lai của Sancho tại Old Trafford. Cụ thể, Sancho đã xóa dòng trạng trái chỉ trích HLV Ten Hag kể trên. Theo The Guardian, đây là một dấu hiệu cho thấy Sancho muốn giảng hòa.

Phía Man Utd cũng coi đây là một động thái tích cực từ phía Sancho. Rất có khả năng BLĐ Man Utd sẽ cho Sancho thêm một cơ hội để làm lại trong bối cảnh Antony đang tạm dừng thi đấu.

Tiểu Lam | 05:45 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục