NÓNG! Bukayo Saka rời tuyển Anh vì chấn thương

05:16 Thứ sáu 22/03/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, "Tam Sư" thông báo tiền vệ thuộc biên chế Arsenal đã rời đội tuyển Anh vì một chấn thương nhẹ.

Ban lãnh đạo cũng như những người hâm mộ đội chủ sân Emirates vừa được phen "toát mồ hôi" vì Bukayo Saka. Trên trang chủ, "Tam Sư" thông báo cầu thủ này đã rời tuyển Anh sau khi dính một chấn thương nhẹ. Cầu thủ thuộc biên chế Arsenal sẽ bỏ lỡ hai trận giao hữu với Brazil và Bỉ.

NÓNG! Bukayo Saka rời tuyển Anh vì chấn thương - Bóng Đá

Bukayo Saka chính thức rời tuyển Anh vì chấn thương nhẹ.

Dẫu vậy, có vẻ như vấn đề mà chân chạy cánh sinh năm 2001 gặp phải không quá nghiêm trọng.  "Tam Sư" quyết định trả anh về câu lạc bộ như một biện pháp phòng ngừa cần thiết. Bukayo Saka vẫn sẽ kịp trở lại trong trận đấu tiếp theo của đại diện Bắc London.

Ngay sau khi kết thúc đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 3, Arsenal sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn tới thánh địa Etihad của Manchester City, thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh.

NÓNG! Bukayo Saka rời tuyển Anh vì chấn thương - Bóng Đá

Gareth Southgate không muốn mạo hiểm với Bukayo Saka.

Sau 27 lần ra sân tại giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù, Bukayo Saka đã đóng góp tới 13 bàn thắng và 8 kiến tạo cho Arsenal. Thành tích ấn tượng này giúp anh trở thành đầu tàu trên hàng công "Pháo thủ" thời điểm hiện tại.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:18 22/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục