NÓNG: Barca sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên

10:40 Thứ tư 06/06/2018

TinTheThao.com.vnCuối cùng thì gã khổng lồ xứ Catalan cũng sắp hoàn tất thương vụ đầu tiên ở mùa Hè này sau một thời gian im hơi lặng tiếng.

Theo thông tin từ tờ Sport, Barcelona đã đạt được những thỏa thuận cuối cùng để nhượng lại Gerard Deulofeu cho CLB đang thi đấu tại Ngoại hạng Anh là Watford. Mức giá mà cả 2 bên đều thông qua được rơi vào khoàng 10 triệu euro.

NÓNG: Barca sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đầu tiên - Bóng Đá

 Deulofeu đang trên đường trở thành cầu thủ của Watford.

Sở dĩ thương vụ này được tiến hành nhanh chóng trong khi không có quá nhiều tin đồn là vì cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha này đã thi đấu cho đội chủ sân Vicarage Road dưới dạng cho mượn ở nửa cuối mùa giải vừa qua. Trong khoảng thời gian đó, anh đã ra sân được 7 lần và ghi được 1 bàn thắng.

Gerard Deulofeu là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barcelona. Tuy nhiên cái duyên của tài năng 24 tuổi này với đương kim vô địch La Liga khá lận đận khi anh thường xuyên được mang cho các đội bóng có tầm vóc khiêm tốn hơn mượn. Có thể kể đến là: Everton, Sevilla, AC Milan hay Watford.

Nếu hoàn thành thương vụ này, đội bóng chủ sân Camp Nou sẽ đứng trước nhiệm vụ phải tìm một cầu thủ chạy cánh xứng tầm để thay thế vào vị trí của Deulofeu để lại.

Đăng Huy | 09:50 06/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục