NÓNG! Barca muốn trói chân 'truyền nhân của Xavi'

13:30 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Barca sẽ thảo luận tương lai của tiền vệ tài năng Pedri trong những tháng tới.

Chủ tịch Barca, Joan Laporta đang hướng đến việc trói chân các trụ cột trước khi bước vào mùa giải mới. Đã có những cuộc đàm phán diễn ra trong nhiều tháng với Ronald Araujo về một thỏa thuận mới và sắp tới có thể tiền vệ Pedri cũng sẽ được gia hạn hợp đồng.

Barca nóng lòng gia hạn với Pedri - Bóng Đá

 Pedri sắp được gia hạn hợp đồng.

Pedri đã trở lại thi đấu vào tối thứ Tư lần đầu tiên kể từ khi bị chấn thương gân kheo và chỉ mất một phút để có pha kiến tạo xuất sắc cho Raphinha. Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng Blaugrana đang chuẩn bị cho các cuộc đàm phán về hợp đồng mới với Pedri trong những tháng tới.

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ này sẽ hết hạn vào năm 2026 và Barca rõ ràng không muốn mất đi một tiền vệ xuất sắc như vậy. 

Trong thời gian qua, Barca đã gặp khá nhiều khó khăn về mặt tài chính. Do đó, các tài năng của lò La Masia sẽ được CLB tiếp tục tin dùng.

Barca cũng đã trình làng Lamine Yamal hay Pau Cubarsí trong mùa giải này và cả hai đều nhanh chóng có được vị trí ở đội một.

Ngọa Long | 13:00 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục