NÓNG! Balogun gật đầu với 'Gã khổng lồ', Arsenal ra giá

16:01 Chủ nhật 16/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano khẳng định chân sút người Mỹ đã lọt vào tầm ngắm của ông lớn Serie A.

 

Ngay sau khi biết rằng các cuộc đàm phán giữa Juventus và Romelu Lukaku đang được diễn ra, Inter Milan đã lập tức rút lui khỏi thương vụ này. Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, ông lớn Serie A hiện đang chuyển hướng sang Folarin Balogun, người vừa trở lại Emirates sau một mùa giải bùng nổ tại Reims.

Romano cho biết, Arsenal sẽ yêu cầu một khoản phí đáng kể cho sự phục vụ của tiền đạo 22 tuổi. Ký giả người Ý chia sẻ: 

Arsenal tell Folarin Balogun to step up search for new club - Bóng Đá

 Balogun khả năng cao sẽ rời Emirates. 

"Inter sẽ yêu cầu được biết về các điều kiện cuối cùng của thỏa thuận dành cho Folarin Balogun vào đầu tuần tới. Balogun sẵn sàng chuyển đến Inter dài hạn, nhưng Arsenal dự kiến sẽ yêu cầu một khoản phí đáng kể."

"Balogun, một cái tên nằm trong danh sách mục tiêu của Inter sau thương vụ Lukaku. Mbala Nzola và Benjamin Sesko không có trong danh sách này."

Bên cạnh Balogun, hiện vẫn còn khá nhiều ngôi sao đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Emirates. Điển hình như trường hợp của Thomas Partey, người đã thu hút được sự quan tâm đến từ các câu lạc bộ Ả Rập Saudi và Juventus. Đồng thời, Kieran Tierney gần đây cũng được liên kết mạnh mẽ với Manchester City.

Huỳnh Phong | 15:31 16/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục