NÓNG! Aubameyang ký hợp đồng với đội bóng Ligue 1

07:10 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fabrizio Romano, CLB Olympique Marseille đã đạt các thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Gabon từ Chelsea.

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Olympique Marseille đã thống nhất các điều khoản cá nhân với ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm với đội bóng nước Pháp.

Aubameyang tỏ ra hào hứng với kế hoạch phát triển của Marseille, sẵn sàng cho trải nghiệm tại Ligue 1. Ngôi sao 34 tuổi đã từ chối những lời đề nghị đến từ các CLB Ả Rập Xê Út. Ưu tiên của Aubameyang là tiếp tục thi đấu, chinh chiến tại châu Âu.

London và 3 nỗi đau cùng lúc xuất hiện ở Premier League mùa này - Bóng Đá

Aubameyang rời Chelsea. 

Mùa giải 2022/2023, Aubameyang thi đấu trồi sụt thất thường. Sự thay đổi liên tục trên băng ghế huấn luyện Chelsea vô hình trung ảnh hưởng không nhỏ đến màn trình diễn của tiền đạo 34 tuổi. Sau 21 lần ra sân, Aubameyang sở hữu vỏn vẹn 3 bàn thắng.

Về phía Chelsea, The Blues sẵn sàng để Aubameyang rời đi nhằm cắt giảm quỹ lương, thanh lọc lực lượng nhân sự. Việc cựu sao Arsenal rời đi sẽ mở đường cho Chelsea đem về một số 9 mới.

Dusan Vlahovic là cái tên được liên hệ thường xuyên đến Chelsea thời gian qua. Juventus sẵn sàng đẩy đi chân sút người Serbia nếu họ chiêu mộ thành công Romelu Lukaku.

Anh Nguyễn | 06:40 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục