NÓNG! Arsenal chốt tương lai Nketiah & Ben White

18:27 Thứ ba 05/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh hai ngôi sao người Anh.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, các cuộc đàm phán gia hạn giữa Arsenal và Ben White đang diễn ra tốt đẹp, trong khi tương lai của Eddie Nketiah sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc Pháo thủ có kế hoạch chiêu mộ thêm tiền đạo.

Ký giả người Ý cho biết:

“Arsenal và Ben White tiếp tục liên hệ thảo luận về một thỏa thuận mới. Tôi được biết, các cuộc đàm phán giữa hai bên đang diễn ra rất tốt đẹp. Họ sẽ tiếp tục thảo luận trong những ngày/tuần tới, nhưng mọi việc đang tiến gần hơn."

Arsenal tiến rất gần tới chữ ký chất lượng - Bóng Đá

Arsenal đang tiến gần chữ ký của Ben White. 

“Tôi biết người hâm mộ rất muốn cập nhật thường xuyên, và vấn đề này có lẽ đã hơi im ắng kể từ khi tôi đưa tin lần đầu cách đây vài tuần, nhưng theo như tôi biết thì không có mối lo ngại nào ở thương vụ này cả. Mọi chuyện đang tiến triển tốt."

“Cũng không có gì phải lo lắng về Eddie Nketiah – Mikel Arteta rất hài lòng với cách cư xử của Nketiah bên ngoài sân cỏ, trong các buổi tập, và hiển nhiên là với màn trình diễn của cậu ấy trên sân."

“Vì vậy, mọi chuyện đang rất im ắng ở giai đoạn này, ngay cả khi có những mối liên hệ với tiền đạo mới, và một số tờ báo đã đặt ra nghi ngờ về tương lai của Nketiah vì điều này."

Huỳnh Phong | 17:29 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục