Nôn nóng "đào tẩu", Mesut Ozil từ bỏ 7 triệu bảng tiền lương

16:56 Thứ năm 14/01/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đức đang trong quá trình đàm phán để chấm dứt hợp đồng sớm với Pháo thủ.

Sau quãng thời gian khủng hoảng dưới thời HLV Unai Emery, Ozil đã chính thức "đóng băng" trong mùa giải này khi bị HLV Mikel Arteta gạch tên khỏi đội hình. Và sau tất cả, cánh cửa rời khỏi Emirates có vẻ như đang ở rất gần Ozil. Vừa qua, giới truyền thông khẳng định anh đang trải qua quá trình đàm phán để gia nhập Fenerbahce. Mới đây, chính Ozil cũng đã khẳng định trên trang Twitter rằng mình có khả năng gia nhập CLB này.

Hợp đồng hiện tại của cựu sao Real Madrid với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng Sáu tới, kèm với mức thu nhập lên đến 350.000 bảng/tuần. Trước đó truyền thông đồn đoán Ozil muốn Pháo thủ thanh toán khoàn tiền lương còn lại trong điều khoản - lên đến 7 triệu bảng, anh mới chịu rời Emirates.

Ozil sẵn sàng từ bỏ tiền lương - Bóng Đá

 Ozil muốn sớm rời Arsenal.

Tuy nhiên mới đây David Ornstein của The Athletic cho biết ngôi sao người Đức sẵn sàng từ bỏ số tiền này để sớm được rời London và gia nhập đội bóng mới. Cuộc đàm phán giữa Arsenal và Ozil vẫn đang diễn ra. Cựu sao Real Madrid vẫn tập luyện cùng đội một cho đến khi đạt thỏa thuận gia nhập CLB khác.

Trong 10 năm trở lại đây, khó có thể tìm ra một tiền vệ tấn công nào tại Arsenal mang đẳng cấp tương tự Mesut Ozil. Thống kê từ Squawka cho thấy, không riêng gì Premier League, Ozil vẫn đang là cầu thủ tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nhất/mùa giải trong khuôn khổ 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, với tổng cộng 146 cơ hội.

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba

 
Endo | 15:58 14/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục