Nỗi tiếc nuối của M.U thống trị mọi thông số tấn công tại vòng loại World Cup

18:00 Thứ tư 17/11/2021

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay, các bảng đấu của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã được khép lại.

Loạt trận này đã xác định tấm vé dự World Cup trực tiếp cuối cùng của châu Âu, và nó đã thuộc về đội tuyển Hà Lan của HLV Louis van Gaal. Bước vào trận đấu, họ chỉ cần có một trận hòa trước Na Uy để giành ngôi nhất bảng, tuy nhiên chỉ 1 bàn thua cũng có thể khiến họ mất luôn vé play-off.

Phải đến phút thứ 84, áp lực mới được giải tỏa cho đội bóng áo cam nhờ pha dứt điểm quyết đoán của Steven Bergwijn. Phút 90+1, Memphis Depay chấm dứt hy vọng của Na Uy bằng pha lập công ấn định tỷ số 2-0 cho Hà Lan, tuyển này giành quyền trở lại World Cup sau 8 năm vắng bóng.

tin reviews trận Hà Lan - Bóng Đá

 Depay chơi đẳng cấp ở vòng loại World Cup.

Với bàn thắng muộn này, Depay tiếp tục bay cao trên BXH Vua phá lưới vòng loại. Không chỉ vậy, tiền đạo này còn đứng đầu vòng loại World Cup khu vực châu Âu về cả thống kê số bàn thắng (12), số pha dứt điểm (58), số bàn thắng mong đợi (8,3), số kiến tạo (6), số cơ hội (45).

Depay hiện đang là trụ cột của Barcelona. Trong quá khứ, thất bại duy nhất của anh ở cấp độ CLB là ở Manchester United. Tuy nhiên sau khi chân sút này tìm lại được bản thân ở đội bóng mới, người hâm mộ Quỷ đỏ đã liên tục thể hiện sự nuối tiếc đối với anh.

Sự nghiệp ấn tượng của Memphis Depay ở Lyon:

 
Thanh Vũ | 17:02 17/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục