Nổi loạn bùng nổ, Ten Hag và Klopp đồng lòng đứng chung chiến tuyến

11:34 Chủ nhật 05/03/2023

TinTheThao.com.vnHLV Erik ten Hag và Jurgen Klopp đưa ra cùng 1 thông điệp trước trận Liverpool - Manchester United.

 

Trước đại chiến Liverpool và Manchester United, HLV Erik ten Hag cùng Jurgen Klopp đều nhấn mạnh những lời hô hào và lạm dụng trực tuyến liên quan đến các sự kiện bi thảm như Munich, Heysel và Hillsborough phải dừng lại. 

Theo đó, Ten Hag phát biểu:

"Trận đấu kình địch giữa Manchester United và Liverpool là một trong những trận kình địch lớn nhất của bóng đá thế giới. Chúng ta đều yêu thích sự cuồng nhiệt của người hâm mộ khi các đội gặp nhau, nhưng có những ranh giới không nên vượt qua."

"Dù liên quan đến bất kỳ bi kịch nào thì cũng không thể chấp nhận được việc sử dụng thiệt hại nhân mạng để ghi điểm, và đã đến lúc phải dừng lại. Những người chịu trách nhiệm đó không chỉ làm hoen ố danh tiếng của các CLB chúng ta mà quan trọng là danh tiếng của chính họ, người hâm mộ và các thành phố lớn của chúng ta.

"Thay mặt cho bản thân tôi, các cầu thủ và nhân viên của đội, chúng tôi yêu cầu người hâm mộ tập trung vào việc hỗ trợ đội vào Chủ nhật và ủng hộ CLB theo cách đúng đắn."

Erik ten Hag and Jurgen Klopp issue joint statement ahead of Liverpool vs Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag và Klopp muốn người hâm mộ tập trung vào mỗi trận đấu.

Trong khi đó, Klopp chia sẻ:

"Một trong những lý do chính khiến cuộc cạnh tranh giữa Liverpool và Manchester United trở nên đặc biệt là nó quá khốc liệt và không ai muốn thay đổi điều này. Nhưng đồng thời, khi sự cạnh tranh trở nên quá gay gắt, nó có thể dẫn đến những điều không tốt cho bất kỳ ai và chúng tôi không cần điều này."

"Chúng tôi muốn ồn ào, chúng tôi muốn bầu không khí sôi động. Điều chúng tôi không muốn là xuất hiện bất cứ điều gì đó vượt qua điều này, điều này đặc biệt áp dụng cho những kiểu hô hào không có chỗ đứng trong bóng đá. Nếu chúng ta giữ được đam mê và bỏ được vấn đề độc hại thì mọi người sẽ tốt hơn rất nhiều.”

Lữ Phong | 10:36 05/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục