Nối lại đàm phán, Arsenal hy vọng Walcott ký HĐ 5 năm

08:07 Thứ bảy 25/08/2012

Báo chí Anh cho hay, Arsenal vừa nối lại đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Theo Walcott, nhằm hy vọng cầu thủ này sẽ gắn bó bằng bản hợp đồng 5 năm.

Theo Walcott

Theo tiết lộ, hôm qua đại diện Arsenal và Walcott đã có cuộc gặp để tiếp tục thương thảo về đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Phía Arsenal đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc giữ chân Walcott.

Kể từ khi van Persie và Alex Song ra đi, Theo Walcott là trụ cột quan trọng nhất trong đội hình The Gunners. Mặc dù có rất nhiều sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng Hè 2012 nhưng HLV Wenger vẫn rất coi trọng Walcott và coi cầu thủ này là một mắt xích không thể thiếu của Arsenal.

Đó chính là lý do chiến lược gia người Pháp đã rất nỗ lực BLĐ Arsenal sớm nối lại đàm phán giữ chân cầu thủ chạy cánh này, người đang được cả Man City, Juventus và Inter theo đuổi.

Được biết, hiện hợp đồng của Walcott chỉ còn 1 năm. Từ lâu cầu thủ này vẫn giữ lập trường muốn tiếp tục phục vụ đội chủ sân Emirates, với điều kiện được tăng lương.

Tuy nhiên, ở những lần đề nghị gia hạn hợp đồng trước đây, Arsenal khẳng định không trả lương cao hơn 80.000 bảng/tuần trong khi Walcott muốn được hưởng 100.000 bảng/tuần. Đây được xem là lý do chính dẫn đến bế tắc trong suốt thời gian qua.

“Chúng tôi đang cố gắng hết sức để có thể giữ chân Walcott. Bản thân cậu ấy cũng muốn ở lại phục vụ đội bóng. Đó là lý do tôi tin sẽ sớm có được sự đồng thuận”, HLV Wenger phát biểu
Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục