Nói chuyện với Ten Hag, 'báu vật' M.U thừa nhận muốn ra đi

20:02 Thứ hai 24/07/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Manchester United, Facundo Pellistri đã ra sân trong trận đấu với Arsenal và anh muốn chơi bóng thường xuyên hơn trong mùa giải tới.

 

Facundo Pellistri đã nói chuyện với Erik ten Hag về tương lai của anh tại Manchester United và chuẩn bị rời câu lạc bộ dưới dạng cho mượn trong mùa giải tới khi anh tìm kiếm thời gian thi đấu thường xuyên hơn.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ra sân trong trận đấu với Arsenal tại Sân vận động MetLife, nhưng thực tế là anh chỉ thay thế Amad bị chấn thương trong hiệp 2, điều đó cho thấy có bao nhiêu sự cạnh tranh cho các vị trí trong đội hình M.U. 

FC Twente submit enquiry for Facundo Pellistri - Bóng Đá

 Pellistri muốn tạm rời đi để được thi đấu thường xuyên.

Trước đó có thông tin M.U quyết tâm giữ ngôi sao trẻ này lại nhưng Pellistri biết rằng bây giờ anh cần tiếp xúc nhiều hơn với bóng đá cấp cao và đang thảo luận với HLV về tương lai của mình: "Vâng, tôi đã nói chuyện với ông ấy và chúng tôi đang làm việc cùng nhau để tìm ra câu lạc bộ tốt nhất, cách tốt nhất, lựa chọn tốt nhất. Tôi hài lòng với cách đó."

"Tôi hy vọng được ra sân. Ở vị trí của tôi và ở độ tuổi của tôi, điều bạn muốn là ra sân. Chúng tôi đang mong tìm ra giải pháp tốt nhất để làm được điều đó."

Thanh Vũ | 19:04 24/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục