Nkunku: "Chúng tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa"

12:24 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnChristopher Nkunku đã có những phát biểu trên trang chủ Chelsea sau trận thua 1-4 trước Liverpool tại Anfield.

Mặc dù đang gặp bất lợi về tỉ số khi Liverpool dẫn trước 3-0, Christopher Nkunku vẫn bình tĩnh xử lý bóng trước Virgil van Dijk lẫn Ibrahim Konate trước khi tung cú dứt điểm rút ngắn khoảng cách xuống còn 1-3 cho Chelsea.

 - Bóng Đá

 Nkunku đã chơi hay trước Liverpool.

Chân sút 26 tuổi tỏ ra thất vọng sau trận thua, anh kỳ vọng nhiều hơn vào bản thân và đồng đội sau khi chứng kiến The Kop dồn ép đội bóng xuyên suốt trận đấu. Nkunku phát biểu:

"Chúng tôi cảm thấy buồn vì một trận thua mà chúng tôi muốn thắng. Để thủng lưới 3 bàn và lội ngược dòng là điều rất khó khăn. Tôi nghĩ chúng tôi phải nỗ lực nhiều hơn và trở lại mạnh mẽ cho trận đấu vào Chủ nhật.

Tôi nghĩ toàn đội cần làm việc lại về mọi thứ. Chúng tôi cần nỗ lực hơn trong những khoảnh khắc của trận đấu. Chúng tôi cần nỗ lực hết sức với cường độ của chính mình.

Tôi nghĩ thậm chí trong cả cá tính, chúng tôi cần phải nỗ lực hơn để giành chiến thắng. Chúng tôi biết đây là sân vận động [Anfield] khó chơi, nhưng chúng tôi có thể làm được nhiều hơn thế".

Đăng Trương | 11:26 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục