Nicole Minetti bị kết án 7 năm tù: Cái giá cho kẻ dẫn gái cho Chủ tịch Milan

17:26 Chủ nhật 21/07/2013

Môi giới hơn 33 mỹ nhân cho ngài Silvio Berlusconi, trong đó có cả trẻ vị thành niên, Nicole Minetti khó thoát thân khỏi chốn lao tù. Tuy thế, cựu y tá và vũ nữ 28 tuổi này vẫn cãi trước tòa rằng điều duy nhất cô cảm thấy tội lỗi là… trót đem lòng yêu ngài cựu Thủ tướng.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Bỏ tù 3 “tú ông, tú bà”

Hôm thứ Sáu vừa qua, 19/07, Nicole Minetti bị tòa án thành phố Milan kết án 7 năm tù vì tội môi giới mại dâm cho Silvio Berluscini, Chủ tịch CLB AC Milan và là cựu Thủ tướng Italia.

Đặc biệt, tại đây có sự xuất hiện của Karima El Mahroug, vũ nữ tai tiếng với biệt danh “Ruby – Kẻ đánh cắp trái tim” đứng ra làm chứng. Đây là nhân vật tối quan trọng khiến ngài Berlusconi dính án mua dâm trẻ vị thành niên. Theo đó, ngoài Minetti, hai nhân vật khét tiếng trong làng môi giới mại dâm là Emilio Fede và Lele Mora đều bị điều tra và bị kết án 7 năm tù giam.

Nicole Minetti

Nếu không có ngày định mệnh cách đây 4 năm, khi ngài Berlusconi bị kẻ quá khích nào đó đập… gãy răng thì đã không có ngày Minetti được… đổi đời. Thời đó, ban ngày Minetti đến phòng khám nha khoa làm việc, đêm đến thì vật vờ xin làm vũ nữ trong các vũ trường nội thành Milan. Bằng các ngón nghề học được từ các bậc đàn chị, rất nhanh chóng, cô ả lấy lòng ngài Thủ tướng đương nhiệm trong thời gian chữa răng ấy. Chẳng bao lâu sau, Minetti có tên trong danh sách Ủy viên Hội đồng Lombardy thuộc Đảng Tự do.

Nhưng cái gì cũng có giá của nó. Và cái đó được Minetti trả bằng sex. Không những thế, cô ả còn thể hiện tài quản lý tài ba, tham gia móc nối, “chiêu mộ” các gái gọi cao cấp đến dinh thự Certosa, Sardinia phục vụ riêng Berlusconi và các bữa tiệc xác thịt của ông. Tất cả những chân dài được điều đến hầu hết đều ra về với phong bì 500 euro kèm nhẫn, hột xoàn đắt tiền. Trong số này có không ít ngôi sao truyền hình hay người mẫu mới nổi. Tất cả đều muốn được ngài Thủ tướng kiêm ông trùm truyền thông “nâng đỡ”. Nhưng quá trình kiểm duyệt này phải qua tay Minetti. Có sắc đẹp thôi không đủ mà cần phải có độ tin tưởng cần thiết, làm việc kiểu “dắt dây” là tốt nhất, tránh tối đa việc bị “lộ” ra ngoài.

Ghen tuông với gái gọi

Minetti cùng hai “cộng sự” trên đều bác bỏ các cáo buộc. Luật sư Pasquale Pantano của cô ả cho biết cô đã “sửng sốt vì bản án quá nặng” và sẵn sàng kháng cáo.

Dính án môi giới mại dâm nhưng Minetti khẳng định: “Lỗi lầm duy nhất của tôi là đã yêu Berlusconi”. Cựu vũ nữ này thừa nhận cô đã bị “choáng” về chiếc vòng cổ làm bằng đá quý được tặng trong lễ tốt nghiệp. Hơn thế, trong thời gian đầu làm quen, Berlusconi thường xuyên hát và kể chuyện cười khiến cô nàng mê đắm.

Silvio Berlusconi

Chính vì thế, Minetti không ít lần ghen tuông khi nhìn thấy những phụ nữ khác ra vào dinh thự Certosa, tuy phủ nhận việc mời bất cứ ai tới dự tiệc của Berlusconi. Dẫu vậy, nhân chứng Ruby đã khai trước tòa: “Minetti và tôi đã cùng mặc đồ của nữ tu và lột dần quần áo trước mặt Berlusconi”, khiến cô ả không thể chối cãi việc tham gia mua vui trong những bữa tiệc “bunga – bunga” đầy tính xác thịt ấy.

“Tú bà” Minetti là một trong những nhân vật hoạt động năng nổ nhất và được ngài Berlusconi trọng dụng. Tuy vậy, ông này cũng vừa bị tòa kết án 7 năm tù và cũng đang đợi thời gian để kháng án.
Việt Phương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục