Nicolas Jackson: "Chelsea thiếu kinh nghiệm"

13:38 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Chelsea, Nicolas Jackson đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh mùa giải này.

Dễ dàng nhận thấy, Nicolas Jackson đang trải qua một khởi đầu khó khăn trong mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea, và anh cũng thừa nhận mình đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Về phần The Blues, Jackson khẳng định đội bóng là một tập thể trẻ và còn thiếu nhiều kinh nghiệm. 

Cựu sao Villarreal chia sẻ:

“Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Đối với tôi, đáng lẽ tôi phải có được nhiều bàn thắng hơn thế, nhưng mỗi trận đấu tôi đều cố gắng giúp đội bóng giành chiến thắng và giúp đỡ các đồng đội của mình. Họ cũng đã giúp đỡ tôi, nên trong mỗi trận đấu, dù không ghi bàn, tôi đều muốn đội giành chiến thắng."

Chelsea bất ngờ đón

 Jackson gặp khó cùng Chelsea. 

"Chúng tôi luôn chiến đấu đến cùng. Quá trình diễn ra chậm rãi vì chúng tôi là một đội hình trẻ, thiếu kinh nghiệm trong những bàn thua mà chúng tôi đã để thủng lưới."

"Chúng tôi chỉ đang cố gắng trở thành một gia đình, một tập thể và cố gắng chiến đấu vì nhau. Từng trận đấu, chúng ta đang thấy những kết quả tích cực hơn. Vì vậy, tôi nghĩ chúng tôi sẽ đạt được điều gì đó trong năm nay." 

Huỳnh Phong | 12:40 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục