"Những quả phạt đền đó có thể đã thay đổi bản chất của trận đấu"

12:46 Thứ năm 01/02/2024

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand cho rằng VAR đã sai khi từ chối hai quả phạt đền của Chelsea trong trận thua 1-4 trước Liverpool.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã đánh bại Chelsea tại Anfield với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, Chelsea đã bị từ chối 2 quả phạt đền trong trận đấu ở Premier League - Ferdinand cho rằng 2 cơ hội đó có thể đã thay đổi bản chất của trận đấu.

Virgil van Dijk va chạm với Conor Gallagher từ rất sớm, khiến ngôi sao Chelsea chạm đất trong vòng cấm. Trọng tài Paul Tierney ra hiệu cho trận đấu tiếp tục và VAR bác bỏ mọi yêu cầu phạt đền.

Van Dijk cũng là tâm điểm của tình huống thứ hai, phạm lỗi với Christopher Nkunku trong vòng cấm. Sự việc một lần nữa được John Brooks xem xét lại nhưng ông quyết định không cho The Blues hưởng một quả phạt đền.

Liverpool - Chelsea xb 5h05 - 5h35 - Bóng Đá

 Van Dijk đã may mắn thoát phạt đền.

Rio Ferdinand nói: "Tôi không thể tin rằng VAR đã không nhìn thấy điều đó và không trao quả phạt đền. VAR được tạo ra nhằm mục đích trợ giúp trong những tình huống này. Làm thế nào mà họ nhìn vào hai sự cố đó và không nghĩ đó là những quả phạt đền."

"Tôi vẫn nghĩ hôm nay Chelsea đã chơi tốt nhưng những quả phạt đền đó có thể đã thay đổi bản chất của trận đấu."

Thanh Vũ | 11:48 01/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục