Những người hùng ít ai ngờ của M.U

13:00 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnAntony và Amad Diallo bước vào sân từ băng ghế dự bị để ghi những bàn thắng quan trọng cho Manchester United.

Manchester United và Liverpool đã có một số trận đấu hoành tráng trong những năm qua, nhưng màn chạm trán với 7 bàn thắng tại Old Trafford mới đây có thể được đưa lên vị trí đầu danh sách, Quỷ đỏ sau cùng là bên giành chiến thắng nhờ nỗ lực của siêu dự bị Amad Diallo ở phút bù giờ của hiệp phụ, M.U đã giành chiến thắng 4-3.

Đó là một chiến thắng giúp duy trì hy vọng giành danh hiệu của Man United mùa này. Tất nhiên, điều đó có thể không đủ để giữ Erik ten Hag ở lại, đặc biệt nếu đội bóng của ông không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới, nhưng việc nâng cao một chiếc cúp tại Wembley vào tháng 5 ít nhất sẽ mang lại cho ông điều gì đó để bám víu. Coventry City sẽ là đối thủ của Quỷ đỏ ở bán kết, một kết quả bốc thăm may mắn, mặc dù họ đã có những thời điểm tưởng chừng không thể đi tiếp.

Antony and Amad Diallo - Man Utd's unlikeliest of heroes - Bóng Đá

 Bộ đôi dự bị của M.U tỏa sáng.

Bị dẫn trước 2-1, M.U đã đưa trận đấu sang hiệp phụ nhờ sự can thiệp muộn của một cầu thủ dự bị, Antony. Lữ đoàn đỏ sẽ lại vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Harvey Elliott, nhưng Marcus Rashford và Amad lật ngược tình thế những phút sau.

Sẽ không có cú ăn bốn lịch sử nào cho Klopp trong mùa giải cuối cùng ông dẫn dắt Liverpool, và sẽ không có chuyến đi tới Wembley nào nữa trước khi ông rời bỏ công việc vào mùa hè này. Thất bại của Liverpool trước kình địch của mình đã mang đến sự bất ngờ, xét phong độ, chất lượng đội hình và động lực thi đấu của hai bên. Cũng ít ai ngờ Antony và Amad lại trở thành những người quyết định chiến thắng cho đội chủ nhà.

Antony và Amad có giá tổng cộng 125 triệu bảng Anh, tuy nhiên cả hai cầu thủ chạy cánh này gần như đã bị lãng quên trong những tuần gần đây. Nhưng khi M.U có cơ hội cuối cùng để cứu vãn điều gì đó từ mùa giải tồi tệ này, cả hai đều bước ra từ bóng tối và tạo nên sự khác biệt.

Antony chơi như lên đồng sau khi vào thay Rasmus Hojlund, và sau một vài khoảnh khắc tươi sáng, anh đưa trận đấu vào hiệp phụ khi đánh bại Caoimhin Kelleher bằng một cú vung chân phải, chiêu mà anh thường rất ngại sử dụng. Đó mới là bàn thắng thứ hai của anh sau 39 trận đấu, pha lập công còn lại của Antony trong mùa giải này là vào lưới đội bóng Newport County của League Two, cũng ở FA Cup. Anh tiếp tục chơi đầy nỗ lực và suýt ghi bàn một lần nữa trong hiệp phụ, với một cú sút vọt xà ngang.

Ten Hag vẫn có thể cứu được Antony - Bóng Đá

 Antony có thể lấy lại sự tự tin với bàn thắng này.

Amad cũng thi đấu rất tốt sau khi vào sân dù chủ yếu tập trung vào phòng ngự. Nhưng khi Man United tràn lên, anh là người tăng tốc bên cạnh Garnacho, thực hiện một cú chạm để đánh bại Conor Bradley và một cú khác để đưa bóng vào lưới.

Sau trận, Ten Hag nói về hai cậu học trò này: "Tôi rất mừng cho Amad, cậu ấy là một trong những cầu thủ đã gặp phải những thất bại nặng nề. Trở lại khi có nhiều sự cạnh tranh ở vị trí của cậu ấy, không phải lúc nào cũng có được thời gian xứng đáng để thi đấu nhưng sau đó cậu ấy vào sân, thể hiện sự đóng góp của mình bằng cách ghi một bàn thắng. Nhưng chúng tôi biết cậu ấy có thể làm được. Nhưng chúng tôi cũng có một cầu thủ dự bị khác, Antony, ghi bàn gỡ hòa. Cậu ấy cũng đang ở trong tình thế khó khăn nhưng cậu ấy cũng đang chiến đấu. Tôi rất hài lòng về băng ghế dự bị ngày hôm nay."

Thanh Vũ | 12:02 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục