Những ngôi sao bị quên lãng đang tỏa sáng: Cựu sao Arsenal và M.U góp mặt

00:13 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTưởng chừng như không thể trở lại đỉnh cao sự nghiệp, những ngôi sao sau đây đang trải qua mùa giải xuất sắc.

Ross Barkley

Từ một tài năng triển vọng thế giới với Everton và Anh, đến thất bại tại Chelsea, và rồi phải vật lộn để lấy lại phong độ tốt nhất trong màu áo Aston Villa lẫn Nice, có vẻ như cơ hội tốt nhất để Ross Barkley tìm lại đỉnh cao sự nghiệp đã ở phía sau.

Dù vậy, ở tuổi 30, Barkley lại đang tỏa sáng tại Luton Town. Anh hoàn toàn biến mình thành một trong những cầu thủ kiến thiết lối chơi lùi sâu xuất sắc nhất ở Premier League. Nhiều người còn tin tưởng cựu sao Chelsea có thể giành lấy suất dự EURO 2024.

forgotten ballers who randomly returned to world-class form in 2023-24 - Bóng Đá

 Barkley tìm lại guồng chơi bóng tại Luton.

Christian Pulisic

Việc chia tay Chelsea là cần thiết và Christian Pulisic đang rực cháy tại AC Milan. Kể từ khi đến Ý, cầu thủ người Mỹ đã trở lại với phong độ tốt nhất và là một trong những cái tênchạy cánh phải có sức tàn phá khủng khiếp nhất ở Serie A.

Cầu thủ 25 tuổi này đóng góp 11 bàn thắng và 8 đường kiến tạo trong mùa giải đầu tiên ở Milan. 

Memphis Depay

Ở tuổi 30, Memphis Depay phần nào tìm lại hình ảnh đẳng cấp mà tất cả từng mong mỏi anh thể hiện tại Manchester United. Là một ngôi sao quan trọng trên hàng công Atletico Madrid, Depay vừa sút tung lưới Inter Milan để giúp đại diện La Liga lọt vào tứ kết Champions League.

Romelu Lukaku

Sau cơn ác mộng trở lại Chelsea, nơi tưởng chừng như khiến sự nghiệp đỉnh cao của Romelu Lukaku khép lại, cầu thủ người Bỉ một lần nữa tỏa sáng tại Serie A, lần này là khoác áo AS Roma.

Anh đã đóng góp 18 bàn và 4 kiến tạo sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Lucas Paqueta

Đã từng có thời điểm giấc mơ vươn tầm của Lucas Paqueta khép lại vì thương vụ cập bến West Ham United. Song, anh đã chứng minh tất cả những nghi ngờ là sai và đột nhiên phát triển thành cầu thủ mà mọi người mong đợi sẽ thấy ở Milan.

Hiện tại, Paqueta đang lọt vào tầm ngắm của Man City. Và nếu không vướng vào scandal cá cược, anh có thể đã khoác áo nhà ĐKVĐ Premier League vào hè rồi.

Pierre Emerick Aubameyang

forgotten ballers who randomly returned to world-class form in 2023-24 - Bóng Đá

 Aubameyang ghi bàn đều đặn ở Marseille mùa này.

Muối mặt rời Arsenal, Pierre Emerick Aubameyang chỉ trải qua thời gian vụt sáng ngắn ngủi tại Barcelona, trước khi gây thất vọng ở Chelsea. Sau một mùa giải ảm đạm ở London, không ai kỳ vọng Aubameyang lại đạt đến đỉnh cao trong màu áo Marseille.

Kể từ khi trở lại Ligue 1, cầu thủ 34 tuổi thi đấu thăng hoa và đã ghi 23 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Anh đang theo đuổi Chiếc giày vàng Europa League và đang thể hiện phong độ xuất sắc như hồi ở Borussia Dortmund hay Arsenal.

Paulo Dybala

Kể từ khi đến thủ đô, Paulo Dybala được thổi một luồng gió mới và một lần nữa trở thành mối đe dọa, lấy lại phong độ chói sáng mà chúng ta đã thấy trong những ngày đầu ở Juventus, cả dưới thời Jose Mourinho lẫn Daniele De Rossi.

Dybala nổ súng 14 lần và bỏ túi 7 kiến tạo sau 28 trận ở mùa giải này.

Lữ Phong | 23:15 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục