Những nàng WAGs nổi bật của làng đua F1

23:00 Thứ năm 19/02/2015

Làng đua công thức một vừa được bổ sung thêm nàng WAGs xinh đẹp Lara Alvarez nhưng cũng chia tay danh ca bốc lửa Nicole Scherzinger.

Nữ phóng viên xinh đẹp người Tây Ban Nha Lara Alvarez là người đẹp mới nhất gia nhập đội WAGs của làng đua F1 khi hẹn hò cũng tay đua Fernando Alonso. Cặp đôi công khai hẹn hò trong dịp nghỉ năm mới ở Mỹ và sau đó trải qua những ngày vui vẻ ở London hồi cuối tháng 1.
Lara Alvarez năm nay 28 tuổi, hiện làm việc cho kênh truyền hình Antena 3 của Tây Ban Nha. Trong quá khứ, Lara từng hẹn hò hậu vệ Sergio Ramos của Real.
Có thêm nàng WAGs xinh đẹp Lara Alvarez nhưng các fan cũng không khỏi tiếc nuối khi phải chia tay nữ ca sĩ Nicole Scherzinger. Người đẹp này vừa xác nhận chia tay tay đua số một thế giới Lewis Hamilton sau 7 năm hẹn hò. Nguyên nhân chia tay được cho là mâu thuẫn về quan điểm sống. Nicole muốn ổn định cuộc sống gia đình bằng một đám cưới và có con trong khi Hamilton chưa nghĩ về điều này.
Nicole Scherzinger năm nay 36 tuổi, hơn Hamilton 7 tuổi, là một trong những nữ ca sĩ hot nhất thế giới hiện nay.
Cuối năm 2014, tay đua Jenson button mang tin vui tới cho các fan khi tổ chức đám cưới với siêu mẫu Jessica Michibata trên bãi biển thơ mộng Maui ở Hawaii. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2009.
Jessica Michibata sinh năm 1984, có bố là người Argentina còn mẹ là người Nhật Bản. Cô được đánh giá là nàng WAGs sexy nhất của làng đua F1 hiện nay.
Tay đua Felipe Massa và bà xã Anna Rafaela Bassi. Hai người kết hôn từ năm 2007. Anna Rafaela Bassi làm việc trong lĩnh vực thời trang và được nhiều người biết đến với thương hiệu riêng 'Guarana Brasil'.
Tay đua của đội Mercedes Nico Rosberg và bà xã xinh đẹp Vivian Sibold. Hai người quen nhau từ khi còn bé và làm đám cưới vào tháng 7 năm ngoái.
Bà xã của Nico Rosberg từng tốt nghiệp ngành trang trí nội thất .
Tay đua Kimi Raikkonen và người đẹp Jenni Dahlman cũng để lại nhiều tiếc nuối khi bất ngờ chia tay vào năm ngoái sau 10 năm chung sống.
Jenni Dahlman là siêu mẫu người Phần Lan từng đăng quang Hoa hậu Scandinavia năm 2001.
Tay đua Sebastian Vettel và bạn đời Hanna Prater. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2007 khi còn học trung học và hạnh phúc từ đó tới nay. Vettel rất kín đáo về cuộc sống cá nhân nên rất ít khi xuất hiện cùng vợ ở các sự kiện.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục