Những điều hấp dẫn nhất sau nửa đầu mùa giải Serie A 23/24

12:58 Thứ ba 26/12/2023

TinTheThao.com.vnTrang Onefootball đưa ra những điều hấp dẫn nhất sau 17 vòng đấu tại Serie A mùa này.

Một nửa chặng đường của Serie A mùa giải 2023/24 đã hoàn thành và hãy cùng Onefootball xem qua những màn thể hiện tốt nhất sau 17 vòng đấu đã qua.

Cầu thủ xuất sắc nhất - Lautaro Martinez

Hiện tại, Inter Milan đang dẫn đầu BXH với 4 điểm cách biệt so với đội đứng sau. Thành tích này có sự đóng góp rất nhiều của Lautaro Martinez, người đã trở thành đội trưởng của Nerazzurri ở đầu mùa, anh có được 15 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 16 lần ra sân tại Serie A, đóng góp vào bàn thắng sau mỗi 70 phút.

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất - Matias Soule

Quyết định cho mượn Matias Soule đến Frosinone của Juventus đã giúp cho tài năng trẻ 20 tuổi được thi đấu nhiều hơn và tỏa sáng với 6 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 15 trận đấu.

Trong số những cầu thủ có ít nhất 5 bàn thắng mùa này tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu chỉ có Jude Bellingham là trẻ hơn Soule.

Cầu thủ gây thất vọng nhất - Paul Pogba

Trở lại sau khi gặp chấn thương ở mùa giải trước, người hâm mộ Juventus đặt rất nhiều kỳ vọng vào Paul Pogba trong mùa giải thứ hai. Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp bất ngờ bị dương tính với doping và bị cấm thi đấu cho đến khi phán quyết cuối cùng được đưa ra.

SERIE A MID-SEASON AWARDS 2023/24 - Bóng Đá

Pogba đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp.

Huấn luyện viên xuất sắc nhất - Thiago Motta

Thiago Motta cuối cùng đã đáp ứng kỳ vọng với một vị trí trong nhóm 4 đội dẫn đầu Serie A, giúp Bologna tràn trề cơ hội được trở lại các giải đấu châu Âu lần đầu tiên trong hơn hai thập kỷ qua.

Tân binh xuất sắc nhất - Romelu Lukaku

Mùa hè vừa qua, đội bóng đang dẫn đầu BXH Serie A đã chia tay Romelu Lukaku để chiêu mộ Marcus Thuram theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, chân sút người Bỉ lại có những màn thể hiện ấn tượng hơn tân binh của Inter với 8 bàn thắng và 1 kiến tạo sau 14 trận đấu trong màu áo của AS Roma.

Sự lựa chọn sai lầm nhất - Napoli 

Napoli bất ngờ chọn Rudi Garcia thay thế Luciano Spalletti sau chức vô địch Serie A mùa giải trước. Đó chắc chắn là một quyết định sai lầm khi họ chỉ có 8 chiến thắng ở nửa đầu mùa giải này và gần như thất bại trong việc bảo vệ danh hiệu Scudetto.

SERIE A MID-SEASON AWARDS 2023/24 - Bóng Đá

Spalletti chia tay Napoli sau khi giúp đội bóng vô địch Serie A mùa trước.

Sự cải thiện tốt nhất - Juventus

Bà đầm già thành Turin chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7, kém 28 điểm so với Napoli và để thủng lưới tới 33 bàn trong mùa giải trước.

Tuy nhiên, hiện tại Juve là ứng cử viên vô địch với hàng thủ tốt thứ 2 trong tất cả các đội tham dự giải đấu.

Cầu thủ trẻ nhất được ra sân - Francesco Camarda

Vào tháng 11, tài năng trẻ của Rossoneri, Francesco Camarda trở thành cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu ở Serie A khi anh xuất hiện từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Fiorentina khi mới 15 tuổi và 260 ngày.

SERIE A MID-SEASON AWARDS 2023/24 - Bóng Đá

Camarda đạt được một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Trận đấu hấp dẫn nhất - Cagliari và Frosinone

Chiến thắng đầu tiên của Cagliari trong mùa giải đến từ trận đấu có 7 bàn thắng.

Đội bóng của Claudio Ranieri đã bị dẫn trước 3 bàn trên sân nhà trước Frosinone khi trận đấu chỉ còn 18 phút trước khi hết giờ nhưng Cagliari đã tạo nên một cuộc lội ngược dòng lịch sử của giải đấu khi giành chiến thắng 4-3 chung cuộc, trong đó có 2 bàn thắng ở phút bù giờ.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 12:28 26/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục