Những cầu thủ World Cup 2014 ngày ấy - bây giờ

15:39 Thứ ba 01/07/2014

Nhân sự kiện World Cup 2014, tạp chí Time đã đưa ra hình ảnh một số siêu sao sân cỏ để xem họ thay đổi thế nào so với cách đây từ 5-13 năm.

Cristiano Ronaldo là người thoát xác ngoạn mục nhất trong số các siêu sao sân cỏ. Cách đây 10 năm, CR7 trông khá đơn giản nhưng giờ anh đã thay đổi chóng mặt để tở thành siêu sao rất quyến rũ và sành điệu.
Lionel Messi cũng có thay đổi mạnh so với cách đây 9 năm. Từ váng vóc, gương mặt đến mái tóc đều được nâng cấp để đạt ngưỡng hoàn hảo nhất.
Neymar cũng có sự thoát xác ngoạn mục. Từ một cậu bé ở tuổi bẻ gãy sừng trâu (17 tuổi) với cái đầu luôn được cạo trọc, giờ siêu tiền đạo của Brazil sành điệu hơn rất nhiều. Ngôi sao của Barca từng tự tin khẳng định mình hấp dẫn chẳng kém gì David Beckham và Cristiano Ronaldo.
Nét mặt của Arjen Robben không có nhiều thay đổi so với cách đây 13 năm. Sự khác biệt duy nhất ở siêu sao này là mái tóc. Thời gian đã thổi bay dần những sợi tóc yếu ớt trên đầu của ngôi sao này.
Giống Robben, Andres Iniesta không có nhiều thay đổi về nét mặt. Tuy nhiên, mái tóc của siêu sao người Tây Ban Nha đã bị rơi rụng dần theo năm tháng.
Sau 12 năm, gương mặt của siêu sao người Đức, Bastian Schweinsteiger trông nam tính hơn với mái tóc bóng bẩy, khác xa với khuôn mặt bầu bĩnh với mái tóc rối.
Trông Wayne Rooney góc cạnh hơn so với cách đây 12 năm. Mái tóc của Gã Shrek cũng trở nên tươi tốt hơn nhờ công nghệ cấy tóc hiện đại.
Gerard Pique là một trong những cầu thủ bóng đá hấp dẫn thế giới ở thời điểm hiện tại. Nhưng so với cách đây 5 năm, hình ảnh của siêu sao đang khoác áo Barca chẳng thay đổi là bao.
Nếu Mario Goetze đứng thẳng chụp như thời điểm cách đây năm 7 năm, có lẽ nghiều người nghĩ nó chỉ chênh nhau 1-2 tuổi.
Tiểu Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục