Những cầu thủ tốt nhất và kém nhất của M.U trước Villa

08:23 Thứ hai 12/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những lần hiếm hoi ở mùa giải này, Manchester United có thể tự hào mình đã chơi khá tốt.

Sự trở lại của Champions League vào tuần này mang đến cho Manchester United một lời nhắc nhở về những gì họ đã mất, nhưng việc họ bị loại khỏi giải đấu cao nhất châu Âu có thể sẽ là kịch bản tốt hơn đối với Quỷ đỏ. Sau chặng đường phập phù phong độ, M.U đang nghiêm túc trở lại cuộc đua top 4 dù vẫn còn kém Tottenham đến 6 điểm.

Quỷ đỏ đã giành được ba chiến thắng liên tiếp tại Premier League với chiến thắng cực kỳ ấn tượng 2-1 trước Aston Villa ở Birmingham mới đây. Đó là một trận thắng nhờ sự xuất sắc của các cầu thủ từng nhận nhiều chỉ trích, khi Andre Onana và Rasmus Hojlund đều có những tình huống ấn tượng để chứng kiến Man Utd vượt lên dẫn trước. Dưới đây là những cầu thủ xuất sắc nhất và tệ nhất của Man Utd trong trận thắng, theo 90min.

 - Bóng Đá

 Bộ đôi trẻ của M.U một lần nữa thể hiện ấn tượng.

Tốt nhất

Diogo Dalot

Anh được coi là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong 90 phút. Tuyển thủ Bồ Đào Nha được giao nhiệm vụ khó khăn là bảo vệ cánh trái được đánh giá cao của Villa, và bằng việc kết thúc trận đấu với 100% pha tắc bóng thành công cùng 12 pha phòng ngự khác, anh đã hoàn tất nhiệm vụ nói trên một cách đáng ngưỡng mộ.

Ngoài khả năng phòng ngự tốt, Dalot còn mang đến chất lượng thực sự ở đầu bên kia sân. Trong một số trường hợp, hậu vệ cánh này thực hiện những đường chuyền vào hàng tiền vệ để giúp Man Utd trở lại tấn công, và anh đã xuất hiện với một quả tạt tuyệt vời để kiến tạo cho Scott McTominay ghi bàn ấn định chiến thắng. Một màn trình diễn đỉnh cao về mọi mặt.

Andre Onana

Không còn là meme nữa, Andre Onana cuối cùng cũng bắt đầu cho người hâm mộ thấy lý do tại sao Manchester United chi gần 50 triệu bảng cho sự phục vụ của anh. Cựu thủ môn Inter đã có màn trình diễn tuyệt vời tại Villa Park dù đoàn quân của Unai Emery liên tục gây sức ép với 23 lần nỗ lực dứt điểm. Onana đã thực hiện 8 pha cứu thua trước 10 pha dứt điểm trúng đích của đội chủ nhà.

Rasmus Hojlund

McTominay hóa siêu dự bị, Man Utd hạ gục Aston Villa - Bóng Đá

 Những cầu thủ ghi bàn của M.U.

Giống như Onana, Rasmus Hojlund đang thực sự đạt được bước tiến của mình tại Quỷ đỏ sau khởi đầu đầy run rẩy ở câu lạc bộ. Tiền đạo trẻ này đã ghi bàn trong trận đấu thứ năm liên tiếp tại Premier League để giúp Man Utd mở tỷ số trước Villa, đồng thời cung cấp cho đội của anh một đường bóng chất lượng trong trận đấu.

Tệ nhất

Marcus Rashford

Man Utd nhìn chung chơi rất tốt nên khó có thể tìm ra "những cầu thủ tệ nhất", do đó danh sách này chỉ có Marcus Rashford. Màn trình diễn của tiền đạo cánh này khá đáng thất vọng. Có những lúc trong trận đấu, anh trông có vẻ thoải mái khi đánh bại Matty Cash ở cánh phải, nhưng mỗi lần anh vượt qua cầu thủ người Ba Lan, Rashford lại làm được rất ít trong nỗ lực cuối cùng.

Thanh Vũ | 07:25 12/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục