Nhớ lời sao Atletico, các ông lớn Premier League mừng vui khấp khởi

07:19 Thứ năm 12/03/2020

TinTheThao.com.vnThomas Partey của Atletico Madrid là cái tên mà rất nhiều ông lớn ở Premier League thèm khát.

Thomas Partey đã chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu. Khả năng tấn công lẫn phòng ngự của anh rất ấn tượng. Partey đã chơi rất hay, góp công lớn giúp Atletico Madrid đánh bại Liverpool ở cả 2 lượt trận Champions League.

What Thomas Partey has said about the Premier League amid Arsenal and Liverpool transfer links - Bóng Đá

 Thomas Partey là tiền vệ ở đẳng cấp cao.

Diego Simeone đang nỗ lực thuyết phục Partey gia hạn hợp đồng, nhưng mọi thứ vẫn chưa có bước tiến triển. Theo nhiều nguồn tin, điều khoản phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Ghana với Atletico chỉ là 42 triệu bảng mà thôi. Cũng khá dễ hiểu khi anh đang được nhiều CLB ở Anh, trong đó có Liverpool săn đón.

"Hiện tại, tôi hạnh phúc ở câu lạc bộ của mình", Partey nói với ESPN vào mùa Hè năm ngoái khi được hỏi về tương lai.

"Nhưng trong bóng đá, bạn không bao giờ biết bạn sẽ ở đâu trong những ngày tới hoặc năm tới. Premier League là một giải đấu tốt, nó rất giàu tính cạnh tranh và có một số cầu thủ giỏi nhất thế giới. Hy vọng, một ngày nào đó, tôi sẽ được chơi ở đó.

Người đại diện của tôi sẽ làm việc, vì vậy, tôi sẽ để lại mọi thứ cho họ. Đối với tôi, tôi rất vui khi được chơi bóngvà tôi sẽ tiếp tục chơi ở Atletico cho đến khi có điều gì đó xuất hiện, để xem xét."

Video Jurgen Klopp phát biểu trước trận gặp Atletico:

Minh Tuấn | 06:48 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục