Nhìn vụ Hernandez, CĐV Liverpool khẳng định quá hời khi mua Van Dijk

21:37 Thứ năm 28/03/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã từng bị cho là điên rồ khi chi 75 triệu bảng Anh để mang về Virgil van Dijk.

Nhà vô địch World Cup 2018 Lucas Hernandez vừa chính thức ký hợp đồng với Bayern Munich. Hậu vệ người Pháp sẽ chính thức cập bến sân Allianz vào mùa hè này. Việc cầu thủ 23 tuổi này có thể chơi linh hoạt trên hàng phòng ngự đã khiến Hùm xám chấp nhận phá kỷ lục chuyển nhượng của mình, chi 68 triệu bảng Anh để mua hậu vệ này.

Như vậy, ngôi sao của Atletico Madrid đã trở thành hậu vệ đắt giá thứ 2 thế giới, đứng sau Virgil van Dijk, người gia nhập Liverpool hồi đầu năm ngoái với giá 75 triệu bảng Anh.

Huyền thoại AC Milan ca ngợi Virgil van Dijk - Bóng Đá

 Liverpool từng bị cho là đã hớ khi mua Van Dijk với giá 75 triệu.

Lúc đó, khi The Reds chi số tiền này để mang về một cầu thủ phòng ngự, phản ứng đầu tiên của hầu hết mọi người là cảm thấy quá khó tin. Số khác thậm chí dùng từ "mất trí" cho Jurgen Klopp. Trong lịch sử chưa từng có một hậu vệ nào đắt giá như vậy.

Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Van Dijk đã chứng minh mình xứng đáng với từng đồng mà Liverpool đã bỏ ra như thế nào. Và đặc biệt là mới đây, khi Hernandez được định giá 68 triệu bảng, người ta lại cho rằng The Kop đã quá hời trong thương vụ Van Dijk.

"Van Dijk thực sự là một món hời của Liveprool." Là phản ứng phổ biến nhất trước tin Lucas đến Bayern. Một khán giả khác cho rằng mức phí 100 triệu mà Juventus bỏ ra để chiêu mộ Cristiano Ronaldo cũng còn quá rẻ: "Lucas Hernandez của Athletico Madrid giá 80 triệu euro? C.Ronaldo đã bị ăn cắp. Còn Virgil van Dijk thì quá rẻ."

Thanh Vũ | 21:00 28/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục