Nhìn Saka, Walcott đặt dấu hỏi cho Arteta

13:56 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnTrên BBC, Theo Walcott đặt ra sự thắc mắc về cách sử dụng Bukayo Saka của Mikel Arteta.

Bukayo Saka là mối đe dọa tấn công lớn nhất của Arsenal. Anh đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 7 đường kiến tạo sau 20 trận ở Premier League mùa này.

Nhưng một số người đã lo ngại về việc ngôi sao Asrenal không được nghỉ ngơi và  đó có thể là lý do khiến Saka sa sút phong độ. Cuộc đụng độ Crystal Palace tại Emirates vốn dĩ là cơ hội hoàn hảo để Mikel Arteta rút Saka ra ngoài khi Pháo thủ đã dẫn trước 3-0 sau 59 phút.

Song, Arteta quyết định giữ cậu học trò trên sân cả trận, dù ông đã sử dụng hết 5 quyền thay đổi người. Chứng kiến điều đó, cựu cầu thủ Arsenal Theo Waltcott đặt dấu hỏi trên BBC:

Theo Walcott questions why Mikel Arteta did not substitute Arsenal star vs Crystal Palace - Bóng Đá

 Saka thi đấu cả trận trước Palace.

"Với tư cách là một cầu thủ, tôi nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn và tự hỏi tại sao Bukayo Saka vẫn chưa được thay ra. Thực tế là cậu ấy bị phạm lỗi khắp sân trong hầu hết các trận đấu. Leandro Trossard được nghỉ ngơi, nhưng Saka, dù cậu ấy thi đấu mọi trận, thì cậu ấy vẫn tiếp tục ra sân".

Để bảo vệ Saka, Arsenal có cách khác. Họ muốn áp dụng các biện pháp răn đe mạnh mẽ hơn để ngăn Saka trở thành mục tiêu bị phạm lỗi. Đầu tháng này, Pháo thủ đưa ra khiếu nại chính thức tới PGMOL.

Lữ Phong | 12:58 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục