Nhìn Lingard đá pen, Moyes đưa ra quyết định quan trọng

17:43 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng West Ham đã nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò cũ.

Jesse Lingard vẫn đang thể hiện một phong độ ấn tượng kể từ khi chuyển đến đầu quân cho West Ham United theo dạng cho mượn. Ở vòng đấu vừa qua, tiền vệ người Anh tiếp tục lên tiếng bằng 1 pha lập công trong chiến thắng 2-0 của The Hammers trước Leeds United.

Lingard đã mở tỷ số ở phút 21 sau khi Hammers được hưởng quả phạt đền, nhưng cú sút ban đầu bị Illan Meslier cản phá. Tuy nhiên rất nhanh sau đó, chân chuyền 28 tuổi lập tức tung pha đá bồi khiến thủ thành Leeds nhìn bóng bay vào lưới trong sự bất lực.

Nhận xét về cú sút pen của Lingard, HLV David Moyes cho biết:

"Tôi sẽ rất hài lòng nếu Rice đứng trước quả 11 mét, nhưng Lingard đã luyện tập tình huống này cả tuần," chiến lược gia người Scotland chia sẻ với Football London.

David Moyes responds when asked if Jesse Lingard will be allowed to take West Ham’s next penalty - Bóng Đá

 Cú sút penalty của Lingard đã bị cản phá.

"Vì vậy, cậu ấy đủ dũng khí để nhận sút quả phạt đền. Thực lòng mà nói, tôi không ấn tượng với cú sút của cậu ấy, nhưng tôi lại thích tốc độ ra chân nhanh và cách cậu ấy đá bồi vào lưới. Cậu ấy đã tạo ra một tác động lớn  và tôi hài lòng về cậu ấy."

Khi được hỏi liệu Lingard có được trao cơ hội sút pen tiếp tục hay không, cựu thuyền trưởng Man Utd tỏ vẻ rất phân vân:

"Tôi sẽ tiết lộ điều này sau, bởi tôi không muốn các đối thủ biết chính xác cầu thủ tiếp theo đứng ra nhận trọng trách sút pen. Đội hình chúng tôi cũng có khá nhiều cái tên muốn nhận nhiệm vụ này."

David Moyes: Jesse Lingard là một cầu thủ tài năng

 
Trường Sơn | 17:13 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục