Nhìn Arsenal thi đấu mờ nhạt, 'King' Henry nóng ruột

07:30 Thứ ba 25/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu sau trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Liverpool mới đây, cựu danh thủ Thierry Henry cho biết cái mà Pháo Thủ đang thiếu chính là một tiền đạo và một tiền vệ đẳng cấp.

Arsenal, Liverpool, Thierry Henry

Rạng sáng nay, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Arsenal mới là đội bóng phải cảm thấy có phần may mắn khi kết thúc trận đấu mà đã không cho đối thủ ghi được bàn thắng nào, sau khi họ đã chơi một trận đấu có phần lép về và bế tắc trước Liverpool (đặc biệt là trong hiệp một).

Nói về hoàn cảnh hiện tại của Arsenal trên kênh truyền hình Sky Sports, huyền thoại của Pháo Thủ Thierry Henry đã cho biết:

"Tôi nghĩ đây sẽ là một tuần rất quan trọng. Tôi thật sự không biết liệu rằng họ có kịp mua một ai đó hay không? Họ cần phải bổ sung thêm một tiền vệ và một tiền đạo nữa. Thực tế thì đây đã là điều đã được chúng ta bàn đến rất nhiều ngay từ những ngày đầu tiên."

"Có những cầu thủ tưởng chừng đã ở rất gần với Arsenal, nhưng thực tế thì họ cũng ở rất xa. Đến bây giờ Arsenal chỉ mới có được duy nhất Petr Cech. Đó là một sự bổ sung tuyệt vời và điều đó đã được chứng minh trong ngày hôm nay."

"Tại sao (Wenger) lại không thể mang về một tiền vệ trung tâm chứ? Đó chẳng phải là vấn đề đã tồn tại trong 3 năm qua sao?"

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục