Nhẹ nhàng hạ gục Sacramento, Memphis có trận thắng thứ 5 liên tiếp

16:43 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong trận đấu sáng nay, Memphis Grizzlies đã hoàn toàn không để cho đội chủ nhà Sacramento Kings một cơ hội nào để tạo nên bất ngờ.

Trong cuộc chạm trán hồi đầu tháng này, Sacramento và Memphis đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng kịch tính, và Memphis cũng chỉ có thể giành thắng lợi vào những giây cuối cùng với tỷ số chệnh lệch chỉ là một điểm (111-110).

Tuy nhiên kịch bản đó đã không được lập lại tại Sleep Train Arena sáng nay, khi Memphis đã tỏ ra vượt trội hoàn toàn ngay từ những phút đầu tiên, để rồi nhẹ nhàng kết thúc trận đấu với tỷ số 97-85, trong đó người ghi nhiều điểm nhất là Zach Randolph với 22 điểm.

Đây đã là trận thắng thứ 5 liên tiếp của Memphis trong thời gian qua, và cũng là trận thắng thứ 15 trong tổng số 17 trận đã đấu của họ mùa này, thành tích tốt nhất trong lịch sử của đội bóng này tại NBA.

Ở các lượt trận tiếp theo, Memphis sẽ phải đối mặt với những thử thách hết sức khó khăn, khi phải đối mặt với Houston Rockets ngay tại Toyota Center vào ngày mốt, trước lần lượt đối đầu với San Antonio Spurs và Miami Heat. 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục