Nhất miền Đông, nhất miền Tây: Ai hơn ai

13:47 Thứ bảy 03/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hai đội bóng mạnh nhất NBA vào thời điểm hiện tại là Toronto Raptors và Golden State Warriors đã có dịp chạm trán nhau lần đầu tiên trong mùa giải vào sáng nay.

Trước khi bước vào lượt trận sáng nay, Toronto đang dẫn đầu khu vực miền Đông với thành tích 24-8, trong khi đó Golden State lại đứng đầu khu vực miền Tây với thành tích 26-5.

Chính vì lẽ đó mà trận đấu giữa hai đội tại ORACLE Arena vừa qua đã nhận được sự quan tâm rất lớn không chỉ từ các CĐV của hai đội bóng này, mà còn là của những ai yêu mến NBA nói riêng và bóng rổ nói chung.

Tuy nhiên trận đấu tưởng chừng sẽ diễn ra vô cùng kịch tính này đã không thật sự hấp dẫn như mọi người vẫn tưởng, khi đó là một thế trận hoàn toàn một chiều dành cho đội chủ nhà Golden State ngay từ những phút đầu tiên, để rồi kết thúc với chiến thắng cách biệt 126-105.

Cầu thủ chơi hay nhất trong trận đấu này bên phía Warriors không khác chính là Stephen Curry, người đã ghi được 32 điểm và 12 pha kiến tạo. Bên cạnh đó cũng không thể quên Draymond Green, người cũng đã có được cú triple-double đầu tiên trong sự nghiệp với 16 điểm, 13 pha kiến tạo và 11 pha bắt bóng bật bảng.

Với thắng lợi này, Warriors vẫn tiếp tục dẫn đầu tại miền Tây, trong khi đó Raptors đã tạm thời rơi xuống vị trí thứ 2 ở miền Đông sau khi để Atlana vượt mặt nhờ chiến thắng 98-92 trước Utah.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục