Nhân viên bị đuổi việc vì xin chữ ký Messi

14:31 Thứ bảy 05/08/2023 | 7

Chàng nhân viên vệ sinh Cristian Salamanca bị sa thải sau hành động 'làm phiền' Lionel Messi.

Cristian Salamanca được Inter Miami thuê để dọn dẹp SVĐ DRV PNK. Trong lúc dọn dẹp, Salamanca phát hiện Lionel Messi vừa đến sân tập. Chàng nhân viên vệ sinh sau đó tiếp cận để xin chữ của El Pulga, song cái giá phải trả là rất đắt.

 - Bóng Đá

 Salamanca bị sa thải sau hành động xin chữ ký Messi.

"Tôi được phân công dọn dẹp phòng vệ sinh trong khu vực nơi xe bus đỗ. May mắn thay, tôi đã ở ngoài đó khi xe bus đến và tất cả cầu thủ bước xuống. Người cuối cùng là Messi.

Tôi hét lớn rằng 'Này, nhà vô địch thế giới' và Messi quay ra nhìn tôi. Tôi vén áo đồng phục để lộ áo tuyển Argentina và lấy chiếc bút dạ. Messi đã ký cho tôi. Nhân viên an ninh đến ngay lập tức, đưa tôi ra ngoài và đuổi việc tôi. Nhưng nó đáng giá từng giây," Salamanca thuật lại hành trình mất việc vì xin chữ ký của Messi.

Được biết, phía Inter Miami có quy định không được phép làm phiền Messi. Vì vậy, những hành động như Salamanca sẽ bị phạt rất nặng.

Không chỉ riêng Salamanca, người hâm mộ Inter Miami đang phát cuồng vì sự hiện diện của El Pulga. Theo Adidas, áo đấu của Messi tại các cửa hàng đã được bán hết trong vài phút. Nhu cầu sở hữu áo đấu quá lớn khiến Adidas rơi vào tình trạng quá tải. Sớm nhất các đơn hàng đến tay người hâm mộ kéo dài đến tận tháng 10.

Bảo Bảo | 13:33 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục