Nhận định NBA ngày 19/4 – James Harden đại chiến Bầy Sói, Westbrook giúp Thần Sấm bay cao?

19:03 Thứ tư 18/04/2018

TinTheThao.com.vnLoạt trận NBA Playoffs rạng sáng mai được dự báo sẽ diễn ra rất hấp dẫn với việc hai đội bóng mạnh, Houston Rockets và OKC đều sẽ lần lượt ra sân.

Houston Rockets vs Minnesota Timberwolves

Game 1 vòng Playoffs giữa Houston Rockets và Minnesota Timberwolves, đội bóng đứng đầu bảng xếp hạng miền Tây đã phải trải qua một trận đấu cực kỳ căng thẳng với dàn cầu thủ trẻ trung nhưng chơi đầy nhiệt huyết bên phía “bầy sói”.

Nếu như không có sự xuất sắc của James Harden với 44 điểm, 2 steals và 8 kiến tạo, chưa chắc Houston Rockets đã có thể vượt qua Minnesota Timberwolves. Ngoài ra, còn phải kể đến một chút may mắn nữa khi cú dứt điểm vào những giây cuối trận của Jimmy Butler đưa bóng đi không chính xác.

nba-19-4-anh-1

 Jimmy Butler đã thi đấu không tốt ở game 1 trận Playoffs với Houston Rockets vừa rồi. 

Hậu vệ dày dạn kinh nghiệm Chris Paul đã có một ngày thi đấu không tốt khi trong trận vừa rồi, anh có đến 6 lần để mất bóng, phạm 3 lỗi cá nhân và đạt hiệu suất ném 3 chỉ là 27%.

Việc “Point God” chơi không hiệu quả đã khiến cho sức tấn công của Houston Rockets bị suy giảm đáng kể. Đồng thời hàng phòng ngự của họ cũng không còn giữ được sự chắc chắn khi liên tiếp để các cầu thủ nhanh nhẹn như Andrew Wiggins (ghi 18 điểm) hay Jamal Crawford (15 điểm) có khoảng trống để ném rổ.

Ở lần chạm mặt thứ 2 tại vòng Playoffs này, huấn luyện viên Mike D’Antoni sẽ cần phải tìm ra cách khai thác tốt nhất khả năng tấn công của các cầu thủ còn lại nhằm giảm bớt áp lực ghi điểm lên James Harden.

nba-19-4-anh-2

 James Harden đang là cầu thủ tấn công nguy hiểm nhất bên phía Houston Rockets. 

Trận đấu vừa rồi, Minnesota Timberwolves đã cho thấy khả năng ghi điểm ấn tượng đến từ mọi vị trí (có đến 4 cầu thủ ghi trên 15 điểm). Tuy nhiên việc hai ngôi sao là Jimmy Butler (13 điểm) và Karl Anthony-Towns (8 điểm) không đạt phong độ tốt nhất đã khiến cho “bầy sói” không thể gây bất ngờ trước Houston Rockets ở game 1 vừa rồi.

Nếu như cả Jimmy Butler và Karl Anthony-Towns đồng loạt tái hiện khả năng ghi điểm của mình trong trận đấu rạng sáng mai, Minnesota Timberwolves hoàn toàn có quyền mơ tưởng đến việc cân bằng tỷ số của series Playoffs này.

Giờ thi đấu: 8 giờ 30 ngày 19/4.

Địa điểm thi đấu: Toyota Center  (Sân nhà Houston Rockets).

Đội hình dự kiến:

Houston  Rockets: Harden, Paul, Capela, Tucker, Gordon.

Minnesota Timberwolves: Butler, Antony-Towns, Wiggins, Gibson, Teaque.

Dự đoán tỷ số: Houston Rockets 123 - 115 Minnesota Timberwolves.

Xem Clip Houston Rockets đánh bại Minnesota Timberwolves 

Oklahoma City Thunder vs Utah Jazz

Dù chỉ đứng thứ 4 ở bảng xếp hạng khu vực miền Tây tuy nhiên sức mạnh của Oklahoma City Thunder là không thể xem thường. Họ đang sở hữu trong tay bộ 3 (Big Three) đáng gờm là Carmelo Anthony, Russel Westbrook cùng Paul George.

Trận đấu trước, Paul George chính là cái tên đã thi đấu xuất sắc với 36 điểm và 7 rebounds có được, góp công lớn giúp “Thần sấm” hạ gục Utah Jazz với tỷ số 116-108. Chuyên gia lập “triple – double”, Russel Westbrook cũng không chịu thua kém người đồng đội khi ghi đến 29 điểm, 8 kiến tạo và 13 rebounds.

nba-19-4-anh-3

 Paul George (trái) và Russel Westbrook vẫn đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng mùa này.

Trước phong độ hủy diệt của các tay ném bên phía Oklahoma City Thunder, Utah Jazz đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc chống trả và dường như họ vẫn chưa tìm ra cách để ngăn chặn những pha tấn công của “Thần sấm”.

Với một đội hình phụ thuộc khá nhiều vào Donovan Mitchell, cầu thủ mới chỉ có mùa giải đầu tiên tại NBA, sẽ rất khó để Utah Jazz có thể đánh bại một tập thể giàu kinh nghiệm của huấn luyện viên Billy Donovan.

Giờ thi đấu: 7 giờ ngày 19/4.

Địa điểm thi đấu: Chesapeake Energy Arena (Sân nhà Oklahoma City Thunder).

Đội hình dự kiến:

Oklahoma City Thunder: Westbrook, Anthony,  George, Adams, Brewer.

Utah Jazz: Mitchell, Favors, Inqles, Gobert, Rubio.

Dự đoán tỷ số: Oklahoma City Thunder 125 – 114 Utah Jazz.

Xem Highlights trận Oklahoma City Thunder đấu Utah Jazz

Lý Tầm Hoan - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục