Donovan Mitchell được so sánh với King James và James Harden

10:55 Thứ ba 10/04/2018

TinTheThao.com.vnChứng kiến phong độ quá tuyệt vời của Donovan Mitchell ở trận đấu vừa rồi, Josh Hart đã so sánh tân binh này với hai ngôi sao James Harden và LeBron James.

Trận đấu gần nhất, Utah Jazz đối đầu với Los Angeles Lakers trên san Staples Center. Kết quả, Donovan Mitchell đã chơi tuyệt hay với 28 điểm, 9 rebounds và 8 kiến tạo để giúp Utah thắng cuộc, qua đó chính thức đặt chân vào vòng Playoffs.

donovan-mitchell-utah

 Donovan Mitchell chơi tuyệt hay ở trận đấu vừa rồi.

Sau trận đấu, cầu thủ Josh Hart của Lakers đã lên tiếng khen ngợi cho tài năng của người đã đánh bại anh trong trận đấu vừa rồi: “Donovan Mitchell quá thông minh. Tôi nghĩ đó là tố chất lớn nhất ở anh ấy. Bạn không nhận ra Mitchell lấu cá đến mức nào cả”, Josh Hart nói.

“Anh ấy là cầu thủ tấn công hàng đầu ở giải đấu này. Những trận đấu đã qua chính là minh chứng, tôi biết Mitchell là người đầu tiên sau 17 năm là tân binh dẫn dắt một đội đến Playoffs. Tôi thấy những tố chất của Mitchell xứng đáng được đặt cạnh những Harden và LeBron. Anh ấy sẽ là người vĩ đại ở giải đấu”, tân binh của Lakers ca ngợi Mitchell.

f28

 Không ai ngờ rằng Pick 13 ở kỳ Draft vừa rồi lại chơi hay đến như thế.

Utah Jazz nhận được Mitchell từ Denver Nuggets ở mùa hè vừa rồi. Có lẽ, chính Utah cũng không ngờ rằng mình lại sở hữu một tài năng sáng giá đến như thế. Tính đến lúc này, Mitchell đóng góp trung bình 20 điểm cho Utah. 

Xem Mitchell bùng nổ trong trận đấu với Lakers:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 10:30 10/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục