Nhận báo giá Osimhen, M.U gửi 'tối hậu thư' đến Napoli

06:26 Chủ nhật 12/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Nigeria được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong phiên chợ Hè sắp tới.

 

Mùa Hè tới, Manchester United có kế hoạch củng cố lại vị trí tiền đạo trung tâm bằng một bản hợp đồng bom tấn. Trong bối cảnh Anthony Martial liên tục dính chấn thương và Wout Weghorst không sở hữu khả năng săn bàn quá ấn tượng, HLV Erik Ten Hag muốn hàng công của Quỷ đỏ được lĩnh xướng bởi một 'đầu tàu' chất lượng hơn.

Có một Fred khác trong đội hình Man United - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Osimhen, nhưng không phải bằng mọi giá.

Bên cạnh Harry Kane, cái tên còn lại đang được liên kết mạnh mẽ với Man Utd trong thời gian gần đây là Victor Osimhen - ngôi sao thuộc biên chế Napoli. Dễ dàng khẳng định, ngôi sao người Nigeria là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp Napoli tiến sát đến danh hiệu Serie A mùa này, với 19 bàn thắng tại giải quốc nội. Vì vậy, CLB xứ Naples chẳng có lý do gì để chấp nhận chia tay Osimhen dễ dàng.

Sportsmole dẫn nguồn từ Calciomercato cho hay, Napoli muốn thu về 150 triệu euro từ Osimhen, nhưng phía Man Utd lại không có ý định chi trả con số này. Thay vào đó, nguồn tin trên khẳng định Quỷ đỏ chỉ định giá 100 triệu euro cho chân sút 23 tuổi. Xét trên tình hình thực tế, với việc hợp đồng của Osimhen vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025, Napoli có lẽ sẽ không chấp nhận giảm mức phí yêu cầu.

Huỳnh Phong | 05:28 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục