Nhà vô địch thế giới chê thương vụ Alcaraz của Juve

09:43 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnNhà vô địch World Cup 1982 đã không đề cao tân binh mới của Juventus, được trích dẫn bởi Tuttojuve.

Nhà vô địch World Cup Fulvio Collovati (1982) bày tỏ sự hoài nghi về việc Juventus chiêu mộ Carlos Alcaraz, đặt câu hỏi về khả năng tiền vệ được cho mượn này sẽ có thể đóng góp gì cho đội bóng.

Trong một động thái bất ngờ, Juve đã giành được sự phục vụ của Alcaraz theo dạng cho mượn từ Southampton, một câu lạc bộ ở giải Championship của Anh. Vụ chuyển nhượng này khiến nhiều người ngạc nhiên vì Alcaraz không nằm trong số những cầu thủ trước đây được liên hệ chuyển đến Allianz Stadium trong suốt mùa giải.

Juventus make late move for Southampton's Argentinian midfielder Carlos Alcaraz… with Serie A giants offering loan with option to buy for £38m - Bóng Đá

Carlos Alcaraz bị "chê" chưa đáp ứng được tiêu chuẩn cần thiết để trở thành tân binh của Juventus.

Collovati làm dấy lên nghi ngờ về nguyên nhân đằng sau quyết định ký hợp đồng với Alcaraz của Bà đầm gìa, cho thấy rằng những hạn chế về tài chính có thể đóng một vai trò nào đó trong thương vụ bất ngờ này.

Ông nói, được trích dẫn bởi Tuttojuve :

Tôi không muốn thảo luận về giá trị của Alcaraz, chúng tôi đã nói về nhiều cầu thủ có thể có bước nhảy vọt về chất lượng ở hàng tiền vệ. Nhưng thực tế, nó chỉ thể hiện là Juventus đang không có tiền."

Đăng Nguyễn | 08:45 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục