Nhà cựu vô địch Olympic U70 đi chuyển giới

16:12 Thứ ba 09/12/2014

Bruce Jenner, VĐV giành HC vàng 10 môn phối hợp tại Thế vận hội 1976, sang Thái Lan phẫu thuật trở thành phụ nữ.

Xuất hiện tại một cửa hàng Starbucks tại Hollywood hôm 3/12, Bruce Jenner khiến mọi người ngỡ ngàng với ngoại hình không khác gì một phụ nữ với mái tóc buộc đuôi ngựa, gương mặt nữ tính và thân hình thon thả. Cựu VĐV điền kinh 65 tuổi nổi tiếng không chỉ vì từng mang HC vàng về cho nước Mỹ tại Olympic 1976 ở Montreal, Canada, mà còn là bố dượng của siêu mẫu có vòng ba khủng Kim Kardashian.
Cựu vô địch Thế vận hội tô son móng tay màu hồng, buộc tóc đuôi ngựa nhưng không bỏ qua thói quen hút thuốc hồi tháng 10 vừa qua. Một nhà sản xuất chương trình 'Keeping Up with the Kardashians' chuyên về gia đình Kardashian nổi tiếng tiết lộ, Bruce Jenner khẳng định với mọi người rằng mình hiện giờ là một phụ nữ và đã qua Thái Lan phẫu thuật giới tính bất chấp sự phản đối của vợ cũ và các con.
Cựu VĐV 65 tuổi xuất hiện trước một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hồi tháng 2 với băng gạc ở cổ. Bruce Jenner quyết định xử lý phần yết hầu để làm giảm sự nam tính trong con người mình. Gương mặt của cha dượng cô Kim siêu vòng ba lúc này không khác gì phụ nữ. Phần ngực cũng có dấu hiệu to lên.
Nhà vô địch 10 môn phối hợp năm 1976 với ngoại hình đầy nữ tính, xuất hiện trên phố đầu tháng 11. Vóc dáng của Bruce Jenner cũng dường như 'mỏng' và thanh mảnh hơn. Một tháng trước đó, Bruce tuyên bố ly hôn với người vợ thứ ba Kris sau 22 năm gắn bó. Nguồn tin thân thiết với gia đình Kardashian tiết lộ, hai vợ chồng cựu sao U70 đã không quan hệ tình dục từ nhiều năm nay.
Bruce Jenner bắt đầu để tóc dài, thường để xõa ngang vai. Dù ngoại hình của chồng thay đổi bất ngờ và dễ nhận thấy, vợ cũ của ông, Kris Jenner bác bỏ mọi tin đồn về việc ông phẫu thuật chuyển giới.
Bruce Jenner bên vợ thứ ba vừa ly hôn Kris và các con riêng, con chung, con rể. Ba cô gái ngồi hàng đầu là những nữ diễn viên truyền hình thực tế nổi tiếng, đặc biệt là Kim Kardashian (váy trắng ngồi giữa). Hai cô gái ở bên tay phải đều là những người mẫu đang nổi, con chung của Bruce và Kris.
Hình ảnh nam tính, mạnh mẽ của nhà cựu vô địch Thế vận hội vào năm 1985 tại một bữa tiệc ở New York. Bruce Jenner trải qua ba cuộc hôn nhân và có 6 đứa con. Ngoài ra, ông còn là cha dượng của bốn đứa con riêng của vợ cũ Kris mang họ Kardashian là Kourtney, Kim, Khloe và Rob.
Bruce Jenner ăn mừng tấm HC vàng quý giá nội dung 10 môn phối hợp tại Montreal, Canada năm 1976. Sau thành công với điền kinh, cựu VĐV 65 tuổi rất có duyên với truyền hình, liên tục xuất hiện trong các show truyền hình thực tế tại Mỹ.
Ảnh Bruce Jenner trong quyền niên giám tại trường trung học. Nhà cựu vô địch Olympic là gương mặt nổi bật về thể thao của trường, chuyên gia trong các môn thể dục nghệ thuật, bóng bầu dục và bóng rổ.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục