Nhà Becks quảng giao với ngôi sao ở Hollywood

10:45 Thứ tư 12/09/2012

Tại Los Angeles, Beckham và cô vợ Victoria không ngừng quảng giao với những ngôi sao lừng danh ở Hollywood. Thật thế, nên khi mối quan hệ với nhà Tom (Cruise) có dấu hiệu lạnh nhạt, nhà Becks chuyển ngay sang nồng ấm với nhà Brangelina. Mối quan hệ này thân mật tới mức, chị Angelina Jolie bắt anh Brad Pitt phải mặc quần lót do chính tay Beckham thiết kế.

Lạnh nhạt với nhà Tom

Nói đến tình bạn vĩ đại của David Beckham ở nước Mỹ là người hâm mộ nghĩ ngay tới anh Tom Cruise. Trong quá khứ, cựu đội trưởng “Tam sư” và người hùng của “Nhiệm vụ bất khả thi” không ngừng đăng đàn đưa nhau lên mây xanh mỗi khi có cơ hội. Tom thì bảo Becks là tiền vệ khéo léo, bản lĩnh, thông minh nhất thế giới và anh muốn một ngày nào đó được đóng phim bom tấn cùng Beckham. Ngược lại, Beckham luôn suy tôn Tom là bậc tài tử vĩ đại nhất trên ngọn đồi Hollywood.

Nhà Becks quảng giao với ngôi sao ở Hollywood

Nhưng trên thực tế, tình bạn của nhà Becks và nhà Tom đã xuất hiện rạn nứt kể từ khi tài tử 50 tuổi người Mỹ cứ nằng nặc đòi Becks phải cải đạo từ Công giáo sang Psychology, nhưng Becks từ chối nguây nguẩy vì theo tiền vệ người Anh, đó là “dị giáo”. Mặt khác, bà Becks và chị Katie Holmes (vợ cũ của Tom) không ưa nhau, thường xuyên chê bai nhau và khinh nhau nên mối quan hệ của nhà Tom và nhà Becks không bao giờ có thể xem là “trên bến dưới thuyền”.

Đầu tháng 07/2012 thì tình bạn giữa Becks và Tom lại xảy ra biến cố. Chả là rất nhiều nguồn tin từ báo chí Mỹ khẳng định, cuộc hôn nhân tưởng chừng như hạnh phúc nhất ở Hollywood giữa Tom và Katie đổ vỡ chỉ vì cái anh Beckham. Cụ thể, người ta cho rằng Becks và Tom là một cặp tình nhân đồng tính. Thậm chí có nguồn tin khẳng định, chị Katie từng bắt quả tang ngôi sao lừng danh của Los Angeles Galaxy và chồng mình… “trần như nhộng” trên giường trong tư dinh của Tom ở Beverly Hills.

Nhà Becks quảng giao với “ông bà Smith”.

Becks không lên tiếng thanh minh nhưng từ đó, người ta không thấy ngôi sao L.A Galaxy giao du với tài tử bị vợ bỏ nữa. Quả thực, tình bạn của Becks và Tom đã để lại trong dư luận Mỹ không ít điều tiếng.

Nồng ấm với nhà Brangelina

Khi mối quan hệ với Tom ngày càng có dấu hiệu lạnh nhạt, người ta lại thấy nhà Becks sát gần hơn với cặp đôi nổi tiếng Brad Pitt - Angelina Jolie. Becks và Brad Pitt đều là những ngôi sao nổi tiếng, là biểu tượng của thời trang, là thần tượng của hàng triệu giới trẻ trên toàn thế giới. Các tay săn tin từng nhiều lần bắt gặp Becks và “ông Smith” thường xuyên gặp nhau trong những nhà hàng nổi tiếng tại Los Angeles. Một số nguồn tin thân cận nhà Becks còn khẳng định, chính “ông Smith” đã xui Becks đầu tư vào bất động sản ở Dubai vào năm 2007 như mình để rồi… lỗ chổng vó.

Becks và Brad Pitt có thể nói là “chỗ anh em thân quen”. Còn Victoria và Angelina Jolie? Báo chí Anh từng làm um lên rằng, bà Becks khinh “bà Smith” như rác, bằng chứng là phu nhân của Beckham từng bĩu cái môi dài thườn thườn thượt khi các thành viên trong nhóm Spice Girls đề xuất Angelina Jolie đóng vai chính Victoria Beckham trong vở nhạc kịch Viva Forever. Tuy nhiên, người thân của Victoria khẳng định, bà Becks không hề khinh thường Angelina Jolie. Trái lại, phu nhân Beckham kính trọng và khâm phục “bà Smith” chẳng kém gì bạn thân - cô đào Eva Longoria.

Về phần Angelina Jolie, minh tinh 37 tuổi này không ham hố môn thể thao Vua nhưng đặc biệt ngưỡng mộ Beckham và phong cách thời trang của Beckham, dù như đã nói, Brad Pitt cũng được suy tôn là một biểu tượng của thời trang. Thế nên, theo báo chí Anh, Angelina vừa mua một loạt quần lót thương hiệu H&M do chính tay Becks thiết kế và bắt “ông Smith” phải mặc cho… chất và cũng là để tỏ lòng ngưỡng mộ tới gia đình Beckham.

Dĩ nhiên, Brad Pitt không chê quần lót của Beckham, bởi ngay cả ông chủ Nhà trắng, Barack Obama cũng phải thừa quần lót của Becks là số 1 thì anh Brad Pitt chê thế nào được…

Sỹ Đoan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục