Nhà báo gạch tên Xabi Alonso cho ghế nóng Liverpool

21:22 Thứ hai 25/03/2024

TinTheThao.com.vnNhà báo Mark Ogden chia sẻ lý do khiến ông tin rằng Liverpool có thể gây bất ngờ trong kế hoạch thay thế Jurgen Klopp vào mùa hè.

Liverpool chắc chắn sẽ có một HLV mới sau khi Jurgen Klopp tuyên bố sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải. Liverpool nhận thức rõ về việc bổ nhiệm Xabi Alonso làm HLV tiếp theo của họ sẽ cần những gì. Nhưng rõ ràng, vẫn còn nhiều biến số ở trước mắt. 

‘It won’t be Xabi Alonso’… Journalist thinks Liverpool are going to make ‘surprise’ managerial appointment - Bóng Đá

 Bayern Munich rất muốn có chữ ký của Alonso.

Liverpool nhận được sự thúc đẩy lớn khi Michael Edwards trở lại hàng ghế lãnh đạo. Tuy nhiên, điều này không phải là tin tốt nếu Alonso muốn trở lại Anh.

Nói chuyện với ESPN, nhà báo Mark Ogden tin rằng Edwards có thể khiến nhiều người mất cảnh giác với người mà ông ấy muốn.

Ogden cho biết: "Ông ấy (Edwards) biết trước những người khác (về mặt thông tin) sáu tháng rằng ai là cầu thủ sẽ đến và ai là huấn luyện viên tiếp theo. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ tạo được một cú sốc với HLV tiếp theo và đó sẽ là một điều bất ngờ khi không phải là Xabi Alonso."

"Chúng ta sẽ chờ xem, nhưng tôi nghĩ Edwards rất quan trọng trong vấn đề này theo nghĩa ông ấy là người mà Liverpool mang về vì biết ông thực sự giỏi. Họ biết ông ấy là người giỏi nhất thế giới trong lĩnh vực ông đang làm".

Ngọa Long | 20:52 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục