Nguyên nhân cái chết của Sir Bobby được tiết lộ

11:51 Thứ năm 02/11/2023

TinTheThao.com.vnSir Bobby Charlton đã qua đời sau khi ngã và va vào bậu cửa sổ tại một viện dưỡng lão nơi ông đang chiến đấu với chứng mất trí nhớ, theo Daily Mail.

Huyền thoại bóng đá Anh, người vô địch World Cup năm 1966, đã mất thăng bằng khi đứng dậy khỏi ghế và đập vào bậu cửa sổ, Tòa án Cheshire Coroner cho biết.

Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra toàn thân vào thời điểm tử vong và ghi nhận không có vết thương nào rõ ràng, đồng thời ban đầu nhận thấy khả năng di chuyển của huyền thoại này dường như không bị ảnh hưởng.

Bobby Charlton died - Bóng Đá

 Sir Bobby được thế giới bóng đá thương tiếc.

Nhưng sau đó, họ nhận thấy lưng ông bị sưng tấy và các nhân viên y tế đã được gọi đến The Willows ở Knutsford Cheshire, nơi ông đã được chăm sóc kể từ tháng Bảy. Kết quả chụp X-quang ngực và chụp CT cho thấy ông bị gãy xương sườn và có khả năng bị viêm phổi. Ông qua đời vào ngày 21 tháng 10, 5 ngày sau khi bị ngã, thọ 86 tuổi.

Cuộc điều tra ở Warrington cho biết Sir Bobby có tiền sử bệnh lý đa dạng, bao gồm cắt bỏ ruột thừa, bệnh gút, nhiễm trùng nước tiểu và nhiễm trùng ngực. Cuộc điều tra cho biết ông cũng đã mắc Covid vào tháng 9.

Điều tra viên cấp cao của Cheshire, Jacqueline Devonish đã ra phán quyết rằng cái chết của Sir Bobby là do tai nạn. Bà cho biết nguyên nhân cái chết của ông là: Chấn thương tràn máu phổi; Một cú ngã; Bệnh Alzheimer/mất trí nhớ.

Thanh Vũ | 10:53 02/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục