Nguyên Mạnh sẵn sàng "chiến" với Văn Lâm để giành suất bắt chính ĐT Việt Nam

09:47 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnThủ thành Trần Nguyên Mạnh cho biết anh rất sẵn sàng cạnh tranh lành mạnh với Đặng Văn Lâm để có suất bắt chính trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Sau 3 năm vắng bóng sau thảm hoạ ở bán kết lượt về AFF Cup 2016, Trần Nguyên Mạnh đã trở lại ĐT Việt Nam theo sự triệu tập của HLV Park Hang-seo để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Thủ thành của SLNA là một trong 3 cái tên sẽ đảm nhận nhiệm vụ trấn giữ khung thành cho Những ngôi sao vàng trong 2 trận đấu cam go sắp tới (trước mắt là gặp đại kình địch Thái Lan).

Nguyên Mạnh sẵn sàng

 Nguyên Mạnh sẵn sàng cạnh tranh với Văn Lâm để được bắt chính trong khung gỗ ĐT Việt Nam.

Trong giai đoạn đầu mùa giải đến nay, Nguyên Mạnh chính là thủ thành có màn trình diễn ấn tượng nhất V-League khi giữ sạch lưới đến 8/12 trận và nắm có những thống kê cá nhân đáng khen ngợi. Tuy nhiên, để được bắt chính tại ĐTQG, anh còn phải chứng minh sự vượt trội so với người đàn em Đặng Văn Lâm.

Nói về "cuộc chiến" để có suất bắt chính cho ĐT Việt Nam tại King's Cup, người gác đền sinh năm 1991 cho hay: "Giải King's Cup lần này chỉ có 2 trận vì vậy, chúng tôi cần phải thể hiện những phẩm chất tốt nhất trong các buổi tập để lấy được niềm tin của HLV Park Hang-seo.

Văn Lâm là một thủ môn giỏi, cậu ấy đang là lựa chọn số 1 và có phong độ khá ổn định trong thời gian quan. Còn Văn Toản cũng có phong độ tốt. Khi lên tuyển ai cũng cần cố gắng để được chọn."

Ở trận đấu muộn của vòng đấu thứ 12 V-League giữa Sài Gòn FC và SLNA vừa qua, Nguyên Mạnh đã có pha nhảy lên tranh chấp với tiền đạo đối phương và bị đau ngay sau đó. Anh đã được các bác sĩ chăm sóc và tiếp tục thi đấu. Theo xác nhận của thầy Park, anh vẫn khoẻ mạnh và đủ khả năng thi đấu tại King's Cup.

Nguồn: Zing.vn
Đăng Huy | 09:13 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục