Nguy cơ Saka rời Emirates, Arteta xác nhận Arsenal liền có động thái

22:42 Thứ bảy 12/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, tương lai của chân sút Bukayo Saka tại Arsenal vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

 

Tài năng vượt bậc của Bukayo Saka

Bukayo Saka thật sự là cái tên nổi bật trong đội hình Arsenal. Cầu thủ 20 tuổi hiện đã ghi 6 bàn và đóng góp 4 kiến tạo ở Premier League mùa này. Với sự xuất sắc và thăng tiến của Saka, theo ESPN, Man City và Liverpool đã đánh tiếng muốn chiêu mộ.

Hợp đồng của Saka với Arsenal còn thời hạn đến năm 2024 và hiện tại, Pháo thủ đã có kế hoạch giữ chân cầu thủ trẻ tài năng. Tuy nhiên, vấn đề là Saka khao khát khoác áo CLB có thể tham dự Champions League. Và áp lực bắt đầu xuất hiện dành cho HLV Mikel Arteta.

Arteta on Saka - Bóng Đá

 Saka có thể rời Arsenal.

Theo Daily Mail, trong trường hợp Arsenal không thể giành vé dự Champions League, Saka sẽ chia tay đội bóng. Trước nguy cơ mất Saka, đội chủ sân Emirates buộc phải hành động.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta cho hay: "Chúng tôi sẽ có cuộc trò chuyện với Saka, sau đó là đại diện và gia đình của cậu ấy. Điều này là cực kỳ quan trọng - vì vậy tất cả mọi người đều sẽ có liên quan tới tương lai của Saka.

Rõ ràng, mong muốn của chúng tôi là giữ Saka ở lại lâu nhất có thể, bởi vì chúng tôi thực sự hạnh phúc. Cậu ấy là một phần của câu lạc bộ, là DNA của chúng tôi. Cậu ấy đang phát triển và trưởng thành.

Tầm quan trọng của Saka đối với đội bóng là không thể nghi ngờ và chúng tôi muốn giữ lại những tài năng tốt nhất của mình, đó là điều chắc chắn.”

Tiểu Lam | 21:44 12/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục