Người thừa xác định đã chơi trận cuối cùng cho Man Utd

19:12 Chủ nhật 25/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, Man United sẽ cho phép Anthony Martial ra đi vào cuối mùa giải khi hợp đồng của anh đáo hạn.

Football Insider tiết lộ hội đồng quản trị Man Utd đã hướng đến việc chia tay Anthony Martial khi họ quyết định không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm. 

Anthony Martial có thể đã chơi trận cuối cho Man Utd - Bóng Đá

 Martial không còn nằm trong kế hoạch của Man Utd.

Các nguồn tin nói với Football Insider rằng Man Utd muốn cắt giảm quỹ lương khổng lồ của mình, điều có ảnh hưởng lớn đến những quyết định liên quan đến tương lai của Martial.

Cầu thủ 28 tuổi này được cho là đã kiếm được 250.000 bảng mỗi tuần tại Old Trafford sau khi ký hợp đồng 5 năm vào năm 2019. Martial đã có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này cho HLV Erik ten Hag, trong đó chỉ có 7 lần ra sân từ đầu. Anh đã vắng mặt trong 9 trận đấu gần đây nhất của câu lạc bộ tại Premier League vì những vấn đề khác nhau.

Cựu cầu thủ Monaco đã trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng vào tháng trước và dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào tháng Tư. Tuy nhiên, nhiều khả năng Martial đã chơi trận đấu cuối cùng cho CLB khi Rasmus Hojlund đang chơi tuyệt hay và Marcus Rashford cũng sẵn sàng được đẩy lên đá cao nhất.

Ngọa Long | 18:42 25/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục