Người thay thế Mourinho sẽ yêu cầu "xới tung" Chelsea?

09:19 Thứ hai 09/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nếu sa thải Jose Mourinho ngay trong mùa giải năm nay, BLĐ Chelsea có thể sẽ phải chờ để tìm kiếm một ứng viên dài hạn khác, và chấp nhận các yêu cầu của HLV này.

Người thay thế Mourinho sẽ yêu cầu "xới tung" Chelsea?

Những tin tức từ London vài ngày nay cho thấy, Diego Simeone là cái tên được BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge nhắm tới và có khả năng nhiều nhất, chứ không phải là Carlo Ancelotti hay Pep Guardiola. Dù vậy, khó khăn ở đây là HLV người Argentina chỉ "Bật đèn xanh" cho việc tới Premier League vào mùa hè năm 2016, khi mùa giải đã kết thúc.

Cây viết nổi tiếng John Cross của Mirror cho biết, hợp đồng hiện tại của Simeone có thời hạn đến năm 2017, và Chelsea sẽ không tốn quá nhiều tiền để phá vỡ hợp đồng, nhưng họ cần kiếm một phương án tạm thời, trong khi chờ HLV này dẫn dắt Atletico hết mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của ĐTQG Argentina còn yêu cầu phải thay máu rất nhiều cầu thủ trụ cột của Chelsea, trong trường hợp chấp nhận đến dẫn dắt vào hè sang năm. Và đó có thể là nhiều trụ cột như John Terry, Ivanovic hay vài cầu thủ kỳ cựu khác đã xuống phong độ.

Điều này được cho là để vị chiến lược gia 45 tuổi nắm toàn quyền ở CLB mới, và tránh tình trang không kiểm soát được phòng thay đồ Chelsea. Ngoài ra, quyền chuyển nhượng cũng là điều khoản được HLV này yêu cầu.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang chìm sâu trong khủng hoảng, với 7 trận thua chỉ sau 12 trận.

NT | 09:01 09/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục