Người mẫu Khánh Huyền: “Sự lãng mạn và lòng dũng cảm sẽ chiến thắng”.

15:59 Chủ nhật 01/07/2012

Người đẹp Khánh Huyền tin rằng, đội tuyển Italia mà cô yêu mến sẽ chiến thắng Tây Ban Nha trong trận chung kết EURO đêm nay.

“Em có đọc những bài viết của nhà báo Anh Ngọc về ĐT Italia đấy nhé. Em là một CĐV trung thành của đội bóng áo Thiên thanh mà. Lý do xuất phát từ việc ĐT Italia từ trước đến nay luôn luôn là đội bóng đẹp trai nhất trong các kì World Cup, EURO”.

Bây giờ thì Italia chưa chắc đã là đội bóng có nhiều cầu thủ đẹp trai, hấp dẫn như khi còn Neste, Canavaro, Paulo Maldini nữa nhưng với người đẹp Khánh Huyền thì đã là tình yêu thì không bao giờ thay đổi: “Italia vẫn luôn có những cầu thủ, những người đàn ông đặc biệt, đầy cá tính như Balotelli, Cassano. Em cũng rất thích thủ thành Buffon, con người đầy bản lĩnh, chín chắn, điềm đạm và tạo ra sự tin tưởng vững chắc. Tất cả họ tạo thành một đội bóng lãng mạn, đầy lòng dũng cảm, và ĐT Italia ở EURO lần này hơn ai hết xứng đáng là những nhà VĐ”.

Nhận định về trận chung kết, người đẹp đam mê bóng đá và yêu sự lãng mạn Khánh Huyền phát biểu: “Em nghĩ Tây Ban Nha sẽ nhập cuộc với lối chơi cầm bóng nhiều, phối hợp nhiều quen thuộc của họ. Tuy nhiên, Tây Ban Nha ở giải lần này thiếu đi một tiền đạo có khả năng săn bàn tốt trong khi những tiền vệ của họ dường như đang dứt điểm kém đi.

Italia đá phòng thủ chắc, tấn công đơn giản và hiệu quả. Sẽ rất căng thẳng, rất khó dự đoán, và một trận chung kết chưa chắc đã hay, và em tin, chung cuộc thì Italia sẽ chiến thắng. Em chờ phút giây những chàng trai áo Xanh nâng cao chiếc Cup VĐ, đó sẽ là một phút giây hạnh phúc tuyệt vời.”

Ngắm hình ảnh nữ CĐV xinh đẹp của ĐT Italia:

Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục