"Người không chân" Oscar Pistorius bắt cá 2 tay

22:50 Thứ tư 12/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ít ai có thể ngờ là VĐV người Nam Phi có thể cặp kè với một cô gái 19 tuổi trong thời gian bị điều tra về tội giết người.

Ít ngày trước, tờ The Sun đã tiết lộ 1 thông tin khá sốc khi cho hay Oscar Pistorius, VĐV đang đối mặt với tội danh giết bạn gái bất ngờ có 1 cô bồ mới đang ở độ tuổi 19. Tên cô gái trẻ được xác định là Skye Malan, sinh sống trong 1 gia đình người Nam Phi giàu có, hiện đang là sinh viên. Họ đã gặp nhau trong 1 kỳ nghỉ, khi Skye đi cùng cha mẹ và anh trai.

Cô gái 19 tuổi được cho là có quan hệ tình cảm với "Người không chân".

Đây quả là 1 thông tin khá bất ngờ đối với nhiều người bởi Pistorius vẫn đang chưa thoát khỏi vòng lao lý với việc bị cáo buộc về tội danh giết bạn gái. Trước đó, nhiều lần ngôi sao điền kinh người Nam Phi cũng chia sẻ rằng anh luôn dành cho Reeva Steenkamp (người đã ra đi bởi 4 phát súng của chính Pistorius) những tình cảm chân thành nhất. Việc dính tin đồn có bạn bồ mới ngay lúc này giống như là 1 điều "không thể chấp nhận" đối với những người thân của cô gái xấu số cũng như những người trung lập. Ít ngày trước, Pistorius cũng đón nhận 1 tin xấu trong quá trình xét xử anh khi cảnh sát đã phát hiện danh sách những trang web đen mà VĐV này từng vào ngay trong đêm vụ án diễn ra (ngày 14/2 năm ngoái).

Chưa đầy 1 năm sau vụ giết người bi thảm, sự nghiệp và tài chính của Pistorius đã xuống dốc không phanh khi anh bị cắt hàng loạt hợp đồng tài trợ cũng như tiêu tốn rất nhiều tiền vào cuộc bảo vệ pháp lý cho bản thân. VĐV này từng 1 thời từng được coi là biểu tượng của việc biến những điều không thể thành có thể khi là người đầu tiên trong lịch sử tham gia Thế Vận Hội Olympic với tư cách vận động viên hoàn toàn bình thường, trong khi anh vốn là người khuyết tật. Anh đã lắp cho mình 1 chiếc chân giả và luyện tập chăm chỉ, vượt qua mọi rào cản và kỳ thị để đàng hoàng tham gia Olympic.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục