Người hùng Real nhắc khéo tuyển Tây Ban Nha

18:54 Thứ tư 14/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ The Athletic, tiền vệ Brahim Diaz của Real Madrid đặt mục tiêu được góp mặt trong thành phần tuyển Tây Ban Nha ở loạt trận quốc tế vào tháng 3 tới.

Rạng sáng nay, Diaz đã trở thành vị cứu tinh của Real khi siêu phẩm sút xa của ngôi sao người Tây Ban Nha ở phút 48 trở thành bàn thắng duy nhất giúp Los Blancos đánh bại RB Leipzig trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng ⅛ Champions League. Kết quả trên giúp đoàn quân Ancelotti có lợi thế lớn bởi ở trận lượt về, Kền Kền Trắng sẽ được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu. 

Kể từ khi trở về Real sau 3 mùa giải chơi bóng theo dạng cho mượn tại AC Milan, Diaz luôn biết cách tỏa sáng đúng thời điểm dù không được HLV Carlo Ancelotti trao cơ hội đá chính thường xuyên. 

Sau 26 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Kền Kền Trắng mùa này, tiền vệ 24 tuổi đã ghi được 7 bàn thắng, đồng thời có 2 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công.

Trước phong độ không tồi được thể hiện thời gian qua, Diaz khát khao có cơ hội thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha trong loạt trận thi đấu quốc tế diễn ra vào tháng 3 tới, theo nguồn tin từ The Athletic. 

In-form Real Madrid star hoping for Spain national team call-up next month - Bóng Đá

 Diaz muốn được cống hiến cho tuyển Tây Ban Nha. 

Trong quá khứ, Diaz mới chỉ có 1 lần ra sân cho tuyển xứ Bò Tót vào năm 2022. Trên lý thuyết, cầu thủ sinh năm 1999 còn có thể đại diện cho tuyển Morocco nhưng cựu sao Milan vẫn mong muốn được cống hiến cho La Roja. 

Truyền thông Tây Ban Nha trước đó cũng từng dự đoán Diaz sẽ sớm được HLV Luis de la Fuente trao cơ hội thi đấu cho tuyển quê nhà.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 17:56 14/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục